Mũi khoan đá thạch anh tại Xưởng đá phong thủy 123 - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Mũi khoan đá thạch anh tại Xưởng đá phong thủy 123

Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về máy khoan đá thạch anh , tiếp theo chuỗi bài viết chia sẻ về các dụng cụ ngành đá , xưởng đá quý 123 sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn về mũi khoan đá thạch anh.

Vì đá thạch anh là loại đá thông dụng nhất trong phong thủy nên thường gọi là mũi khoan đá thạch anh , còn thực tế thì mũi khoan này được dùng để khoan nhiều loại đá như đá mã não, ngọc phỉ thúy, ngọc bích, đá núi lửa, thậm chí cả đá ruby....

1. Độ cứng của mũi khoan ?


Trên thị trường hiện nay có bán khá nhiều loại mũi khoan nhưng đa phần là các mũi khoan để khoan trang sức vàng hoặc bạc hoặc khoan sắt, khoan bê tông. Các bạn lưu ý là mũi khoan ngành đá là mũi riêng biệt, có độ cứng cao, không phải là những mũi khoan sắt bình thường.

Mũi bằng thép có độ cứng cao, ngoài ra còn được mạ thêm 1 lớp bột kim cương ở phía ngoài nên độ cứng gần như là hoàn hảo. Tất cả mọi loại đá thiên nhiên đều có thể khoan được. Tất nhiên với những loại đá cứng và dai thì tốc độ khoan sẽ lâu hơn 1 chút.


2. Công dụng của mũi khoan ?


Thông thường thì mũi khoan thường để khoan lỗ tròn hoặc khoan xuyên thủng , nhưng cũng có những mũi dành riêng cho những mục đích cụ thể. Ví dụ như mũi khía dùng để khía đuôi hồ ly phong thủy, mũi đầu tròn dùng để tạo hình ở những khúc cao khúc thấp.

Công dụng của mũi khoan sẽ tùy thuộc vào hình dáng của mũi khoan. Các nhà sản xuất mũi khoan chế tạo mũi theo rất nhiều công dụng mà ngành đá yêu cầu.
Mũi cong

Mũi khía đuôi hồ ly

Mũi khoan lỗ 


3. Độ hiếm của Mũi Khoan ?


Vì mang những đặc tính riêng biệt nên mũi khoan đá thạch anh cực hiếm và khó tìm. Nếu như bạn ra phố cơ khí tìm 1 mũi khoan sắt hay bê tông thì rất nhanh còn đi tìm mũi khoan đá thì gần như là không tìm thấy. Trong ngành đá chỉ có 1 vài cơ sở cung cấp mũi khoan này. Tất nhiên ở xưởng đá quý 123 , chúng tôi có đối tác đặc biệt cung cấp đủ các chủng loại mũi khoan theo từng công dụng trong ngành đá.

Lưu ý: Đá quý 123 là xưởng đá quý chuyên bán buôn, bán sỉ đá quý . Không phải xưởng cơ khí bán máy móc, phụ kiện. Vì thế nếu có nhu cầu mua máy móc, phụ kiện ngành đá vui lòng liên hệ các tiệm cơ khí để tiện bảo hành và hướng dẫn kỹ thuật khi cần. Đá quý 123 không bán máy móc, phụ kiện ngành đá.
Ban biên tập Xưởng đá quý 123 

Không có nhận xét nào