Vòng mã não đỏ - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng mã não đỏ


Vòng mã não đỏ được làm từ đá Agat - trong tiếng Hy Laph gọi là “ Hạnh Phúc “. Ở Ấn Độ, Nepan, Tibet,... vòng mã não đỏ được sử dụng rất nhiều làm bùa hộ mạng vì họ tin rằng nó đem lại hạnh phúc và may mắn.

Đặc tính tự nhiên

Tinh thể đá Agat hình dẹt và mỏng, bề ngoài trong suốt, bên trong có các chầm, các dải màu lắng đọng lại rất mãn nhãn với đầy đủ các màu : xanh, trắng,đỏ, vàng, cam,... Một số loại có các vân khép lại thành hình vòng tròn, trông rất giống với nghiến của thân cây, loại khác thì có hình hoa văn giống bản đồ cổ. Đá mã não còn dùng để làm trong nước.

Công dụng chữa bệnh:

Nổi tiếng nhất của vòng mã não đỏ là hỗ trợ chữa trị các bệnh về hô hấp đặc biệt là ho lâu ngày. Với các bệnh liên quan tới dã dày, đá mã não trung hòa tính axit đối với những người hay bị đau dạ dày. Tinh thể đá mã não dùng làm dịu các cơn đau cho những bà bầu, giúp cho người mẹ và thai nhi được bình tâm.

Ý nghĩa phong thủy:

Vòng mã não đỏ thiết lập kết nối mạnh mẽ với mặt đất, xua tan nỗi sợ hai và giúp gia chủ khi đeo trên người tạo được sự chắc chắn, tự tin.

Vòng mã não đỏ còn có ý nghĩa đem lại sự tươi mới, “ đốt, hủy “ những cái cũ để chào đón những cái mới. Vòng mã não đỏ cũng nạp lại năng lượng cho bạn khi bạn cảm thấy stress và mệt mỏi.

Vòng tay mã não đỏ

Không có nhận xét nào