Máy khoan đá thạch anh tại Xưởng Đá Quý 123 - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Máy khoan đá thạch anh tại Xưởng Đá Quý 123

Hôm nay, xưởng đá quý 123 sẽ giới thiệu đến các bạn 1 dụng cụ không thể thiếu khi chế tác đá phong thủy trang sức đó là Máy khoan đá thạch anh. 




Nói là máy khoan đá thạch anh bởi vì đá thạch anh là đá được khoan nhiều nhất. Chứ thực ra thì máy này khoan được tất cả các loại đá. Tất nhiên với những loại đá có độ cứng cao thì chúng ta sẽ cần tới các loại mũi khoan đá có độ cứng cao, thậm chí có loại mũi khoan tôi thép mạ kim cương có thể khoan được cả đá Ruby. 

Máy khoan đá thạch anh có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên thương hiệu FOREDOM được nhiều thợ đá lựa chọn và xưởng đá quý 123 cũng sử dụng thương hiệu này là chủ đạo. Tất nhiên còn nhiều thương hiệu nữa cũng khá tốt. Sau này nếu có dịp xưởng đá quý 123 sẽ reviews cụ thể từng thương hiệu cho các bạn xem. 

Ảnh trực tiếp tại xưởng - bụi bặm bẩn bẩn :D

Máy khoan đá thạch anh có giá từ vài triệu đến cả chục triệu thậm chí loại cao cấp vài chục triệu cũng có. Tùy mức độ đầu tư mà mua sắm cho phù hợp. Vì để setup 1 xưởng đá cũng cần rất nhiều các dụng cụ và phụ kiện khác ngoài máy khoan mini. 

Máy khoan này dùng khá bền, tuy nhiên tầm 1-2 năm thì xưởng đá quý 123 lại thay máy 1 lần để đảm bảo độ dơ lắc ít nhất gây sai số ít nhất có thể. Vì càng dùng thì đầu khoan sẽ rung lắc tạo ra độ dơ lắc nhất định khiến cho khi chế tác đá có thể gây ra sai số .







Trên đây là các thông tin xoay quanh sản phẩm Máy khoan đá thạch anh mà Đá quý 123 muốn chia sẻ cùng quý khách hàng. 
Lưu ý: Đá quý 123 là xưởng đá quý chuyên bán buôn, bán sỉ đá quý . Không phải xưởng cơ khí bán máy móc. Vì thế nếu có nhu cầu mua máy móc vui lòng liên hệ các tiệm cơ khí để tiện bảo hành và hướng dẫn kỹ thuật khi cần. Đá quý 123 không bán máy móc ngành đá.

Bài tiếp theo về chủ đề : Mũi Khoan Đá Thạch Anh

2 nhận xét:

  1. Mình rất muốn mua máy này về để tự khoan lỗ đá vụn làm trang sức, nhờ ad tư vấn ạ

    Trả lờiXóa