Vòng tay ngọc phỉ thúy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay ngọc phỉ thúy


Trong cách chơi đồ trang sức, người phương Đông khác người phương Tây ở chỗ họ chơi ngọc không chỉ để cảm nhận cái đẹp, thể hiện đẳng cấp, thẩm mỹ mà còn vì tác dụng phong thủy, ý nghĩa tâm linh của nó.

Vòng tay ngọc phỉ thúy là một trong số ít vật trang sức đáp ứng đủ được các yếu tố trên. Trên thế giới chỉ có hai nơi có mỏ khai thác ngọc phỉ thúy dạng thô là Trung Quốc và Myanmar với số lượng không quá lớn, vi thế giá của vòng tay ngọc phỉ thúy không hề rẻ, những người sở hữu vòng tay ngọc phỉ thúy không có nhiều.

Vẻ đẹp của vòng tay ngọc phỉ thúy rất đặc biệt, lúc đầu là những vân ngọc thanh thoát như mây đan xen nhau, sau khi đeo một thời gian vòng tay ngọc phỉ thúy càng đeo càng bóng, cứ khi lên nước càng sáng hơn và đặc biệt quá trình đổi màu diễn ra liên tục vì thế khái niệm hồn ngọc được sinh ra từ đây. Ngọc phỉ thúy được hình thành từ trong lòng núi lửa, trải qua hàng ngàn năm nằm sâu dưới lòng đất biến đổi không ngừng. Sở hữu vòng tay ngọc phỉ thúy cũng là cái duyên mà ngọc và người có nó.

Ý nghĩa phong thủy của vòng tay ngọc phỉ thúy.

Từ xa xưa, ngọc phỉ thúy thường xuất hiện gắn với hình ảnh các vua chúa, tầng lớp quý tộc cũng bởi vì người ta quan niệm và thực tế chứng minh rằng ngọc phỉ thúy đem lại tinh thần sảng khoái, tràn đầy sức sống, gieo hoài bão, ước mơ về sự nghiệp và tình yêu. Và trải qua ngàn đời nay, vòng tay ngọc phỉ thúy luôn khẳng định được giá trị trường tồn của mình.



Vòng tay ngọc phỉ thuý

Không có nhận xét nào