Hồ ly thạch anh Xanh phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly thạch anh Xanh phong thủy



Vẻ đẹp của hồ ly thạch anh xanh!

Thạch anh xanh là một trong những biến thể hiếm gặp của dòng họ thạch anh và vì thế hồ ly thạch anh xanh cũng rất quý. Hình ảnh hồ ly mang dáng vẻ yêu kiều với đôi mắt sắc bén đầy mê hoặc càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn trong sắc xanh lá mướt mềm.


Ý nghĩa của hồ ly thạch anh xanh

- Cầu tình duyên. Đây là công dụng chính của mọi loại hồ ly. Tương truyền hồ ly khi hóa thành người sẽ mang diện mạo như tiên nữ, dễ dàng quyến rũ mọi đàn ông trên thế gian. Vì thể, hình ảnh hồ ly phong thủy được coi là vật mang may mắn trong chuyện tình cảm lứa đôi. Tượng hồ ly khiến chủ nhân của nó thêm tự tin, thêm hấp dẫn và thông minh, khôn khéo.

- Phát tài. Do hồ ly rất thích số 8 - con số của “lộc” nên mang hồ ly bên mình, tài vận của bạn sẽ được thay đổi theo hướng tốt. Không chỉ thế, màu xanh lá của thạch anh xanh được coi là biểu tượng “thạch anh tài lộc”, khí vận tốt, cơ hội tốt, những người bạn tốt và quý nhân phò trợ. Tài lộc ở đây là “tài lộc chính đáng”, tức là mọi nỗ lực, cố gắng của con người sẽ được đền đáp, là kết quả của việc con người bỏ công sức ra mà có.

- Giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ. Thạch anh xanh chính là lá bùa trạng thái. Nó giúp con người tìm thấy đựợc niềm vui trong cuộc sống, luôn lạc quan, yêu đời và luôn có cái nhìn thiện cảm với những người xung quanh.

Hồ ly thạch anh xanh hợp với mệnh gì?

Hồ ly thạch anh xanh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

Không có nhận xét nào