Bán buôn tỳ hưu - linh phật phong thủy số 1 về tài lộc - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Bán buôn tỳ hưu - linh phật phong thủy số 1 về tài lộc

 Thân chào quý khách sỉ, khách buôn của Xưởng đá quý 123!

Tỳ hưu đang được chế tác


  Tỳ hưu vốn là 1 trong những linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trong phong thủy. Thông thường cứ 3 sản phẩm được bán ra thì có tới 2 sản phẩm liên quan đến tỳ hưu. 

  Bởi lẽ, tỳ hưu là linh vật số 1 về cầu tài lộc và nhu cầu về cầu tài lộc vốn dĩ là cao nhất nên vì thế Tỳ hưu luôn là sản phẩm khá hot và luôn trong tình trạng khan hàng. 

  Tỳ hưu phong thủy chia làm nhiều loại : tỳ hưu đeo cổ, tỳ hưu đeo nhẫn, vòng tay tỳ hưu, tỳ hưu bọc bạc, tỳ hưu bỏ túi, tỳ hưu bày bàn, tỳ hưu bày nhà, tỳ hưu bày bàn thờ...Tùy theo loại mà có kích thước khác nhau từ 1,5 cm cho đến vài chục cm...

  Xưởng đá quý 123 chuyên chế tác, gia công và bán buôn tỳ hưu bằng các loại đá tự nhiên như tỳ hưu đá thạch anh, tỳ hưu đá mã não, tỳ hưu ngọc phỉ thúy, tỳ hưu đá aquamarine......Đặc biệt, kho hàng của đá quý 123 luôn sẵn hàng và thường xuyên có những dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. 

  Ngoài ra, xưởng đá quý 123 còn cho phép khách hàng thoải mái chọn lựa theo hình thức mua chọn, giúp quý khách buôn có thể lựa chọn những bức tỳ hưu vừa mắt nhất. Với những quý khách buôn ở xa, xưởng sẽ hỗ trợ chụp ảnh hoặc quay video để chọn lựa từ xa theo yêu cầu của khách hàng. 

  Đặc biệt với những khách buôn mới kinh doanh, xưởng đá quý 123 còn hỗ trợ đổi hàng , đổi từ hàng này sang hàng kia, trong trường hợp quý khách hàng cần đổi sang ngang, không mất phí. 

  Xưởng đá quý 123 là 1 đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán buôn tỳ hưu và những linh vật đá phong thủy khác, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách buôn.  

Tỳ hưu đang được chế tác 

   Nếu quý khách, có nhu cầu kinh doanh mua buôn tỳ hưu thì hãy liên lạc ngay với xưởng bán buôn tỳ hưu để được hỗ trợ báo giá và tư vấn chính sách nhé.

  Chân thành cảm ơn

Xưởng đá quý 123

   



Không có nhận xét nào