Vòng tay cẩm thạch - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay cẩm thạch


Vòng tay ngọc cẩm thạch

Vòng tay cẩm thạch được ưu chuộng nhất ở Trung Quốc, được dùng từ hơn 1000 năm nay ở nơi đây. Họ dùng là đồ trang sức hoặc làm báu vật giữ bên mình. Người dân Việt Nam xưa nay cũng rất thích dùng.

Cẩm thạch được cấu tạo từ những hạt và sợi nhỏ kết tinh vào nhau. Bởi vậy độ cứng của nó rất thấp tuy vậy lại rất dai người ta có thể rát mỏng làm những mẫu trang sức cực kì tinh xảo. Độ bền màu của Vòng cẩm thạch khi đeo theo thời gian mồ hôi thấm vào cũng hơi bay màu nhưng không đáng kể.

Cẩm thạch có tác dụng rất tốt trong phong thủy, người xa xưa có quan niệm, người đeo ngọc là vua. Khi đeo vận khí tốt cho sức khỏe và tiền tài, mang đến sự tinh khiết ngọt ngào trong tình yêu với ai sử dụng.

Cẩm thạch đem đến sự an tâm bớt lo lắng, tính cân bằng của nó làm cho nó có khả năng điều hòa mọi thứ. Những người đeo cẩm thạch họ sống tích cực, hạnh phúc, đầy năng lượng, khỏe mạnh hơn. Đeo chiếc vòng cẩm thạch ở cổ sẽ giúp thoát khỏi những ác mộng khi ngủ. Tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể, chống viêm nhiễm đường tiết niệu, giảm đau cơ khớp.

Màu sắc của  vòng tay ngọc cẩm thạch:


màu xanh lá: giảm sự hiểu lầm, bế tắc trong cuộc sống tình cảm.

Màu đỏ: kích thích sự yêu thương.

Màu trắng: Giải quyết tồn đọng trong quá khứ.

Màu vàng cam: Tăng năng lượng kích thích sự sống cho người trầm cảm

Màu xanh lam: Tăng khả năng tập trung và giảm sự phân tâm.


Không có nhận xét nào