Làm thế nào để sử dụng nhẫn tỳ hưu đúng cách? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Làm thế nào để sử dụng nhẫn tỳ hưu đúng cách?


Nghệ Nhân Tỳ Hưu chia sẻ


Xã hội ngày càng phát triển thì việc lựa chọn trang sức lại càng khó khăn do có quá nhiều chủng loại khác nhau, một phần khác là do thu nhập tăng lên thì nhu cầu của con người cũng tăng lên, người ta không chỉ quan tâm đến giá cả mà còn qua tâm đến thẩm mĩ, chất lượng và thương hiệu của loại trang sức đó. Bạn đã bao giờ nghĩ đến một loại trang sức vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa đem lại may mắn cho mình chưa? Nhẫn tỳ hưu sẽ đem đến cho bạn những công dụng không ngờ, nhưng nên chọn nhẫn tỳ hưu như thế nào và ngón tay nào thích hợp đeo nhất?

Mỗi ngón tay bạn đeo nhẫn lại có những ý nghĩa khác nhau:
Ngón cái thể hiện cho sức mạnh, sự tham vọng, bởi vậy nhẫn tỳ hưu với các chất liệu đá mang lại cảm giác khỏe khoắn, quyền quý, cao sang, đặc biệt phù hợp với nam giới và những người phụ nữ mạnh mẽ.

Ngón trỏ cũng là ngón thể hiện quyền lực, đeo nhẫn tỳ hưu vào ngón trỏ cũng rất phù hợp để tạo nên phong thái của bạn, khiến người khác kính trọng và nể phục.

Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón giữa cũng rất tốt vì nó mang lại nhiều điều may mắn cho bản thân mình, giúp bạn đạt được thành công trong công danh, sự nghiệp, thực sự chiêu tài, phát lộc.

Đối với ngón áp út và ngón, chủ yếu thể hiện tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè thiêng liêng, nên khi đeo nhẫn tỳ hưu mang lại cảm giác không hài hòa.

Ngoài ra, khi chọn nhẫn tỳ hưu bạn cũng nên quan tâm đến mệnh của mình:

Người mệnh KIM nên chọn nhẫn tỳ hưu đá màu đá vàng sậm, nâu đất, mắt hổ, đá bạc, trắng, vàng tươi.

Người mệnh MỘC nên chọn nhẫn tỳ hưu đá màu đen, xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển.

Người mệnh THỦY , chọn nhẫn tỳ hưu đá màu bạc, màu trắng, đen, xanh nước biển.

Người mệnh HỎA nên chọn nhẫn tỳ hưu đá màu Xanh lá cây, Đỏ, hồng, tím.

Người mệnh THỔ nên chọn nhẫn tỳ hưu đá màu màu đỏ, hồng , tím, nâu đất, vàng sậm.

Nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì chắc hẳn bạn đã biết , hi vọng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn và sử dụng nhẫn tỳ hưu phù hợp để mang lại nhiều tài lộc và may mắn nha!

Không có nhận xét nào