Vòng mã não trắng - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng mã não trắng

Chuyên gia đá quý chia sẻ


Trước đây, vòng tay phong thủy chỉ có trung niên và những người đã có tuổi ưa dùng nhưng ngày càng có nhiều loại vòng tay phong thủy cá tính hơn ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi. Đầu tiên phải kể đến đó là vòng tay mã não, đây là loại vòng tay dường như được ưa chuộng nhất bởi từ trẻ nhỏ đến người già ai cũng đeo được và là loại vòng được sản xuất nhiều nhất trên thế giới. Trong số đó, vòng mã não trắng lại mang một ý nghĩa đặc biệt hơn cả.

Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu đá mã não nhé! Đây là một biến thể của thạch anh dưới dạng vi kết tinh, được tìm trong các loại đá khác nhau với các hạt rất mịn và sáng. Từ xa xưa, mã não đã được sử dụng rất rộng rãi và được dùng làm đồ trang sức, bát đựng hương,… mã não còn được dùng như là bùa hộ mệnh chống lại sấm sét và là biểu tượng cho hạnh phúc.

Bây giờ thì vào vấn đề chính thôi nào! Vòng mã não trắng phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thủy, nó cũng là biểu tượng của cung Song Tử và Xử Nữ. Đeo một chiếc vòng mã não trắng không những để làm đẹp cho bản thân mà nó còn mang đến những công dụng khiến bạn phải ngạc nhiên đấy:

- Giúp phục hồi sức khỏe, chống lại tà khí, mang đến vượng khí cho người dùng

- Mang đến nguồn năng lượng dồi dào và sức sống mãnh liệt

- Trẻ em đeo vòng mã não trắng có thể giúp tăng khả năng ghi nhớ, tiếp thu bài tốt hơn

- Cải thiện các mối quan hệ, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp

- Bảo vệ cơ thể, giúp hạ sốt, chống lại các bệnh viêm nhiễm

- Đem đến may mắn, tài lộc, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp đến cho bạn

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại vòng mã não trắng khác nhau, đủ mọi giá cả. Bạn phải thật cẩn thận khi chọn lựa nếu mua trúng hàng giả thì không những không phát huy được tác dụng mà còn mang bệnh vào người. Ở Trung Quốc, những chiếc vòng mã não giả được làm từ nhựa bẩn, qua quá trình tấy rửa bằng các chất hóa học, rồi ngâm thuốc nhuộm với độc tính rất cao,..vì thế khi đeo vào người thì cực kỳ nguy hiểm. Nếu bạn muốn mua vòng mã não trắng thì hãy tìm đến những cửa hàng uy tín, có chất lượng cao. Chúc bạn chọn được chiếc vòng ưng ý!













Không có nhận xét nào