Hãy thể hiện đẳng cấp của bạn với nhẫn tỳ hưu cho nam ngay bây giờ - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hãy thể hiện đẳng cấp của bạn với nhẫn tỳ hưu cho nam ngay bây giờ


Khi nhắc đến trang sức thì bạn sẽ nghĩ ngay đến phụ nữ nhưng đừng quan niệm nhầm rằng trang sức chỉ dành riêng cho phái đẹp thôi nha. Nam giới cũng cần làm đẹp như phụ nữ vậy. Có một thứ trang sức nam giới rất ưa chuộng bởi vừa cá tính vừa đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống, công danh, tài lộc, đó chính là nhẫn tỳ hưu cho nam. Nhẫn tỳ hưu nam là lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu, không chỉ đẹp về mẫu mã, hình thức mà còn sang trọng, quý phái và thể hiện được đẳng cấp của mình. Vậy loại nhẫn tỳ hưu cho nam nào mới thật sự tốt? Loại nhẫn tỳ hưu nào thích hợp cho nam giới?

Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thạch 

Hãy nghĩ đến loại đá thạch anh với nhiều màu sắc khác nhau như: đen, trắng, tím, vàng,..mỗi màu lại ứng với một công dụng khác nhau. Không những thế nhẫn tỳ hưu thạch anh còn thích hợp với tất cả các mệnh giúp phái mạnh dễ dangftrong việc lựa chọn mà không phải loay hoay quá lâu.

Nhẫn tỳ hưu được làm từ đá mặt hổ: Nhẫn tỳ hưu được làm từ đá mã não cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho nam giới bởi màu sắc nhã nhặn, trầm, thể hiện rõ sự cá tính, mạnh mẽ. Nhẫn tỳ hưu đá mắt hổ hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim.

Một loại đá quý đang có giá trị hiện nay đó là Đá Tourmaline: Màu đen lại được xem là màu dễ dùng đối với nam giới. Tourmaline có tác động tốt đối với thân thể và trí tuệ, xua đuổi nỗi sợ hãi và sự lo lắng, giúp tập trung sự chú ý và truyền cho trí tuệ sự mạch lạc. Vì thế, nhẫn tỳ hưu Tourmaline là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Nhẫn tỳ hưu Tourmaline hợp với ngời mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đeo trên tay một chiếc nhẫn tỳ hưu mang lại đầy may mắn, sự nghiệp thì thăng tiến nhanh chóng đúng không? Hãy tìm và dinh về cho mình chiếc nhẫn tỳ hưu cho nam phù hợp nhất tại tyhuu123.com nha!

Không có nhận xét nào