Tỳ hưu đá mắt hổ! - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Tỳ hưu đá mắt hổ!

Tỳ hưu là linh vật thu hút tài lộc, lí do là vì tất cả vàng bạc mà nó ăn vào trong bụng đều không thể thoát ra ngoài được, nó là con vật không có hậu môn. Ngoài ra thì tỳ hưu còn có tác dụng trừ tà, chống tà ác và hút dương khí. Liệu tỳ hưu đá mắt hổ còn phát huy tác dụng thần kì hơn nhờ năng lượng từ đá mắt hổ.
Tỳ hưu đá mắt hổ


Đá mắt hổ là loại đá đem lại sự mạnh mẽ, giàu có và may mắn cho người đeo. Đây là một loại đá biến thể đặc biệt của thạch anh, chứa trong mình rất nhiều vật liệu hình sợi. Nhờ thế, mà ở đá mắt hổ có vẻ óng ánh dạng sóng rất đặc trưng, chúng thể hiện rất rõ ở những viên đá sau khi chế tác thành ngọc.Vậy đá mắt hổ có tác dụng gì?


Đá mắt hổ có khả năng giúp người đeo xóa bỏ sợ hãi và lo lắng và chứng mắc bệnh hoang tưởng, mang đến thần minh mẫn, kích thích lòng tin, dũng khí… nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu với khó khăn thử thách.


Trước đây, các vị pháp sư cho rằng “Mắt hổ” có thể điều khiển được năng lượng mặt trời để tạo ra năng lượng chữa bệnh và tăng cường sức khỏe con người. Vì thế, những người có sức khỏe yếu hoặc bị bệnh rất hay đeo vòng tay đá mắt hổ. Đúng như thế, đá mắt hổ chính là một vị thuốc thần kì hỗ trợ cho rất nhiều loại bệnh khác nhau, các bệnh căng thẳng thần kinh, đồng thời cân bằng tâm tính cũng như năng lượng âm-dương và giải tỏa căng thẳng.. Do đó mắt hổ thường được sử dụng khi ta cảm thấy bối rối ,cần đầu óc sáng suốt, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng, cho ta một cái nhìn rõ ràng hơn về mục tiêu của mình và thực hiện những quyết định chính xác.Một vài người dùng mắt hổ để chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản, đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau.

Tỳ hưu đá mắt hổ rất thu hút người mua không chỉ vì công dụng mà nó mang lại mà còn do nó có màu sắc rất trang nhã, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau.

Đá mắt hổ vàng phù hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim.

Đá mắt hổ đen phù hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

+ Mệnh Kim gồm các tuổi: Nhâm Thân – 1932, Ất Mùi – 1955, Giáp Tý – 1984, Quý Dậu – 1933, Nhâm Dần – 1962, Ất Sửu – 1985, Canh Thìn – 1940, Quý Mão – 1963, Tân Tỵ – 1941, Canh Tuất – 1970, Giáp Ngọ – 1954, Tân Hợi – 1971.

+ Mệnh Thổ gồm các tuổi: Mậu Dần – 1938, Tân Sửu – 1961, Canh Ngọ – 1990, Kỷ Mão – 1939, Mậu Thân – 1968, Tân Mùi – 1991, Bính Tuất – 1946, Kỷ Dậu – 1969, Đinh Hợi – 1947, Bính Thìn – 1976, Canh Tý – 1960, Đinh Tỵ – 1977.



Đá mắt hổ là biểu tượng của chòm sao Ma Kết trong cung hoàng đạo.Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình một món đồ về tỳ hưu đá mắt hổ?

Không có nhận xét nào