Tỳ hưu đá mã não - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Tỳ hưu đá mã não

Bạn có muốn biết tỳ hưu đá mã não có công dụng thần kì gì không? Hiện nay, đá mã não được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Tai sao nó lại được ưa chuộng như vây?
Tỳ hưu mã não xanh biển


Đá mã não được hình thành từ các tạp chất: đất, đá, tro, bụi, cây cỏ,... kết hợp với nham thạch núi lửa đã nguội qua hàng trăm, hàng nghìn năm. Những tạp chất trên hòa lẫn rồi kết hợp với nhau, tạo thành mã não nhiều vân đá riêng biệt, vì vậy mà chúng có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã và sản phẩm.

Đá mã não là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Bất cứ ai sử dụng tỳ hưu đá mã não đều có một sức khỏe tốt,sự nghiệp thăng tiến, bạn để ý một chút sẽ thấy có rất nhiều em bé dùng mã não từ khi còn rất nhỏ đó là vì cha mẹ mong muốn rằng khi tiếp xúc nhiều với mã não các em sẽ trở nên thông minh, linh hoạt,học giỏi và thích nghi với mọi môi trường sống. Không chỉ thế, nhân viên tiếp thị đeo vào người vòng tay đá mã não có thể tăng cường khả năng thân mật, linh hoạt ứng biến, ngoại giao giỏi, rất có lợi cho hoạt động tiếp thị, nâng cao hiệu quả công việc.

Ngoài ra, đá mã não còn giúp giảm bớt sự sợ hãi. Cũng nhờ công dụng thần kì của đá mã não kết hợp với linh vật tài lộc số 1 tỳ hưu mà tỳ hưu đá mã não được rất nhiều người ưa chuộng kể cả giới trẻ, những người khó tính trong việc chọn mẫu mã, kiểu dáng. Bạn biết không? Ở Châu Âu, đá mã não tượng trưng cho sức khỏe, sự trường tồn vĩnh hằng. Và ngoài ra nó còn là biểu tượng của sự cường thịnh ở Ấn Độ. Sử dụng đá mã não giúp kích thích sinh khí, tăng cương tốt các hoạt động sinh lý.

Tỳ hưu đá mã não có khả năng thu hút tài lộc chống lại tà khí, Chiêu tài, phát lộc, bổ trợ công danh... và vô số công dụng khác nữa.

Không có nhận xét nào