Bạn có phù hợp với tỳ hưu ngọc cẩm thạch? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Bạn có phù hợp với tỳ hưu ngọc cẩm thạch?

Ngọc cẩm thạch là loại đá phong thủy rất được ưa chuộng tại Đông Á, đặc biệt là Hồng Kông. Người dân ở những vùng này đã sử dụng ngọc cẩm thạch từ hơn 1000 năm nay, học thường sử dụng nó để làm các loại trang sức khác nhau.

Nhẫn vàng tỳ hưu ngọc cẩm thạch

Sản phẩm tỳ hưu ngọc cẩm thạch hiện nay được rất nhiều sử dụng vì nó trông thật nhẹ nhàng, sang trọng và đặc biệt có tác dụng rất lớn trong cầu tài lộc, sức khỏe và sự hưng thịnh. Tỳ hưu ngọc cẩm thạch được nhiều người yêu thích và lựa chọn gắn lên nhẫn,dây chuyền, vòng tay,...vừa làm đẹp, vừa làm bùa hộ mệnh.Trong bài viết này sẽ chia sẻ với bạn về sản phẩm này để cảm ơn bạn đã ủng hộ cho chúng tôi!

Vàng thời có giá, mà ngọc lại vô giá. Cẩm thạch (jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là jadeite (ngọc phỉ thúy) và nepherite (ngọc bích).

Hiện nay trên thị trường quốc tế, jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn nepherite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.

Những nhà nghiên cứu dược lý học của Trung Quốc và cả Tây Tạng đều cho rằng, ngọc Jadeite cùng với ngọc nephrite chúng có khả năng làm cân bằng được sự rối loạn năng lượng và sinh học của con người, đồng thời tăng cường cảm xúc và sẽ điều chỉnh tăng giảm của huyết áp động mạch. Nguồn năng lượng của ngọc Jadeite sinh ra có khả năng làm cân bằng, trấn an trạng thái cảm xúc. Nó giúp người dùng điều trị bệnh vô sinh.

Khi nhắc đến phong thủy chắc chắn bạn không quên xem ns có hợp với mệnh hay cung hoàng đạo của mình hay không? Vậy bạn nên lưu ý những điều sau:

Ngọc Jade màu trắng phù hợp với những người có mệnh Kim hoặc mang mệnh Thủy. Ngọc Jade xanh sẽ phù hợp với người mệnh Mộc, mệnh Hoả. Jade thì dành riêng cho người mệnh thuỷ hoặc mệnh Mộc. Loại đá này cũng là biểu tượng của còm sao Bạch Dương, Song Tử, Kim Ngưu, Thiên Bình.

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch nào phù hợp với bạn?

Không có nhận xét nào