Nên mua vòng tay Tỳ Hưu hay vòng tay thềm thử! - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Nên mua vòng tay Tỳ Hưu hay vòng tay thềm thử!


Vòng tay Tỳ Hưu và vòng đá thềm thử có điểm giống và khác nhau theo phong thủy học là gì ? Nên chọn mua loại nào ?

Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành.

Thiềm Thử là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc.

Con Tỳ Hưu không chỉ mang tài lộc tiền bạc và công danh vào nhà mà nó còn ban phước lộc bình an tới mọi người trong gia đình. Tỳ Hưu là con thứ chín của Rồng, khi sinh ra đã không có hậu môn, thức ăn lại là vàng bạc châu báu nên được ví là vị thần giữ của cải. Hình dáng đầu lâu mình to, mông to như mông bò, đuôi dài và có chùm lông rậm.

Vòng tay tỳ hưu onyx đen mix bạc

Tỳ Hưu gắn liền với câu chuyện về sự hưng thịnh của nhà Minh trong lịch sử Trung Quốc. Vì thế, người ta tin vào sự màu nhiệm của Tỳ Hưu và thờ tỳ hưu để cầu tài lộc, may mắn về đường công danh sự nghiệp.

Tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”, vốn là một sát tinh trong phong thủy, Ngũ hoàng đại sát có thiệt hại rất lớn về người và của cải, theo phong thủy chứng minh rằng dưới sức mạnh của Tỳ Hưu, sẽ hóa giải được hạn này một cách dễ dàng.

Thiềm Thử là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc. Thiềm Thử chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hoạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro, nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người. Nên có thể dùng để biến hung thành cát trong Phong Thuỷ. Trong phong thủy, cóc là sinh vật được cho là mang lại điềm lành. Người Trung Quốc xưa tin rằng, nếu họ nhà cóc ở dưới giếng, ao, hồ sau nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập.

Qua những sự phân tích ở trên của chúng tôi về hai loại vòng tay, nếu các bạn muốn làm ăn phát đạt, tiền tài hưng thịnh thì hãy chọn vòng tay Tỳ Hưu. Đảm bảo khi chọn vòng tay Tỳ Hưu, các bạn sẽ rất hài lòng về công dụng phong thủy mà chúng mang lại cho mình đấy.

Không có nhận xét nào