Vòng tay may mắn - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay may mắn



Luôn luôn cập nhật thời trang và các phong cách thời thượng mới nhất đó là tâm lí chung của giới trẻ hiện nay. Bạn trẻ nào cũng mong muốn mình trông thật năng động, trẻ trung và cá tính, bạn đã kịp cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay với một chiếc vòng tay may mắn chưa?

May mắn là yếu tố mà ai cũng mong muốn có được để mọi công việc của mình trở nên thuận buồm xuôi gió hơn, là yếu tố mà khiến cho sự tự tin của con người có thể tăng, có thể giảm. Nhiều người lo ngại một ngày bất chợt ra ngoài mà thiếu may mắn trong người thì sẽ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu trên người một món đồ mà vừa mang lại may mắn, vừa hợp thời trang, phong cách đúng không?

Vòng tay may mắn có rất nhiều hình dáng, mẫu mã, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, vòng tay may mắn còn rất gọn nhẹ, bạn có thể luôn mang theo bên mình để vận may lúc nào cũng đón cửa. Không giống như các vật cầu may khá, vòng tay may mắn khá là bắt mắt, được làm thủ công từ những nguyên liệu rất gần gũi, hoàn toàn thích hợp với tất cả mọi người đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên. Ngoài việc làm điệu cho đôi tay thêm duyên, những chiếc vòng tay giờ đây còn có một tác dụng "thần kỳ" là cầu may mắn cho người sử dụng.


Vòng tay thạch anh tóc đỏ

Các loại vòng tay may mắn:

- Vòng tay phong thủy: là những chiếc vòng được làm bằng đá tự nhiên hoặc gỗ mang ý nghĩa phong thủy nhưng cũng rất đẹp và thời trang. Mỗi loại đá, mỗi loại gỗ lại có một câu chuyện riêng, mang tới một thông điệp riêng. Đặc biết, để chiếc vòng tay phong thủy hộ mệnh tốt nhất, bạn cần chọn màu sắc hợp với bản mệnh của mình.

- Vòng tay chỉ đỏ: Theo quan niệm của nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, sợi dây đỏ là biểu tượng của phước lành. Khi đeo vòng kèm những hình như mèo phát tài, quả chuông... người đeo sẽ phát tài phát tộc. Một điều nữa đó là nó hoàn toàn thích hợp với túi tiền của các bạn trẻ, chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn bạn đã được sở hữu một chiếc vòng tay yêu thích và lại may mắn cho công việc của bạn. Mặc dù chỉ là một quan niệm nhưng vòng tay dây đỏ vẫn được nhiều nàng yêu thích vì trông rất nhỏ xinh, đáng yêu.

- Vòng charm: Ngoài vòng tay phong thủy và vòng dây đỏ, “teen” còn mốt chơi vòng charm dây bạc. Một chiếc vòng được kết từ nhiều hình khác nhau theo sở thích người dùng.

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ việc cập nhật ngay cho mình một chiếc vòng tay theo xu hướng mới nhất hiện nay đúng không? Vòng tay may mắn với ba tiêu chí đẹp - bền - rẻ sẽ là món đồ thời trang thích hợp nhất hiện nay. Bạn hãy tìm mua cho mình ngay hôm na

Không có nhận xét nào