Vòng tay đá thạch anh - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay đá thạch anh


Những ai là fan của vòng tay đá quý chắc hẳn đều rất thích vòng tay đá thạch anh. Loại vòng tay này rất được lòng của những người dùng vòng tay phong thủy, bỏi hình thức đẹp, nhiều màu sắc bắt mắt và rất tốt cho con người về nhiều mặt trong cuộc sống.

Trong phong thủy:

- Vòng tay đá thạch anh giảm bớt sự đau đớn và những điều đen đủi cho người đeo, để mang đến những điều may mắn hay còn gọi là hỷ sự. Vì trong đá thạch anh có chứa rất nhiều nguồn năng lượng dương cực kỳ mạnh, có thể lấn át khí âm, tà ma ngoại đạo.

- Theo nghiên cứu của các nhà trường sinh học trên thế giới, đá thạch anh nói chung và vòng tay đá thạch anh nói riêng là một loại đá trự cảm, nhạy bén, có thể giúp con người giao tiếp được với những năng lực siêu nhiên, mà nhiều nhà tiên tri nổi tiếng đã sử dụng.

- Đeo vòng tay đá thạch anh có thể giúp chủ nhân của nó chống lại ma thuật đen, nó như là một chiếc bùa hộ mệnh vậy.

- Những người đeo loại vòng này thường có được sự dũng cảm, quả quyết và giữ được niểm tin sắt đá, không bị lao lúng.

Trong sức khỏe con người:

- Khi đeo vòng tay đá thạch anh đi ngủ, bạn sẽ ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn và không bao giờ gặp ác mộng. Vì khí dương trong đá thạch anh sẽ tỏa ra, khiến cho bạn bình tâm hơn, có được cảm giác an toàn.

- Những bênh như căng thẳng nhức đầu cũng sẽ được vòng tay thạch anh xử lý triệt để. Nó có thể làm phục hồi tuần hoàn máu nên rất được những người bị bệnh huyết áp cao và tai biến mạch máu não tin dùng. Vừa đẹp mà lại vừa chữa được bệnh thì ai mà chả thích.

- Ngoài ra, khi đeo vòng tay thạch anh, chúng còn giúp bạn cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất, gắn bó tình cảm gia đình, tập trung tư tưởng tốt hơn, xóa bỏ sự ích kỷ và lòng dạ hẹp hòi. Giúp nâng ý nghĩ từ vực tối tăm lên tiềm thức của tâm linh và siêu ý thức.

Vòng tay đá thạch anh vì những lý do ở trên nên đã được xếp vào trong top những vòng tay đá quý tốt nhất do nhiều người bình chọn. Vậy thì tại sao bạn lại không nhanh tay truy cập vào https://daquy123.com/ để cùng xem và mua về cho mình một chiếc để cùng trải nghiệm nhỉ. Cam đoan rằng bạn sẽ không phải hối hận đâu
Vòng thạch anh tím

Không có nhận xét nào