Vòng Tay mệnh Thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng Tay mệnh Thủy



Khi chọn vòng tay đá phong thủy để làm “bùa hộ mệnh” cho bản thân thì bạn phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau: tính cách, sở thích bản thân, độ tuổi, cung mệnh… Nếu chọn được vòng phù hợp với tất cả đặc điểm trên thì chắc chắn bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích, từ tô điểm vẻ đẹp bề ngoài cho người phụ nữ hay tăng thêm vẻ đẹp hấp dẫn của nam giới đến những tác dụng tốt bất ngờ cho sức khỏe như chữa được một số bệnh, làm ổn định và tăng cường hoạt động của cơ quan cơ thể. Ngoài ra còn nhiều tác dụng tốt lạ thường đến tinh thần người sử dụng nữa.


Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao chọn được vòng tay phù hợp với mình ? Bài này ta sẽ biết được cách chọn vòng tay cho người mang mệnh Thủy, còn những mệnh khác chúng ta sẽ đề cập sau nhé.

Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy nghĩa là khi bạn mang đá màu có của Kim bạn sẽ được rất nhiều điều tốt. Đá phù hợp cho bạn là màu trắng và bạc.

Thứ hai đó là Thủy hòa hợp với Thủy, vì thế sử dụng vòng tay đá phong thủy màu xanh nước biển hoặc đen sẽ mang lại sự hòa hợp và điều hòa sự ổn định của các cơ quan trong cơ thể bạn.

Trong thực tế thì Nước có thể dập tắc được lửa nghĩa là Thủy tương khắc với Hỏa cho nên bạn dùng được những màu mà mệnh Thủy khắc chế được như tím, đỏ và hồng.

Để chặn nước ở các sông biển tràn vào người ta phải đắt đê ngăn lũ bằng đất, cát và đá và đó chính là Thổ khắc Thủy. Vì thế mệnh Thủy không được mang đá có màu của Thổ vì sẽ mang đến điều bất lợi cho bản thân.

Những màu của Thổ đó là Nâu đất và Vàng sậm

Sau khi đã chọn được loại vòng phù hợp thì bạn phải tìm cho mình một cửa hàng lý tưởng để mua. Dưới đây là vài gợi ý giúp bạn tìm được một cửa hàng chất lượng.

Hỏi bạn bè: Hãy hỏi bạn bè trên các diễn đàn và mạng xã hội lớn như Facebook hay Google để biết xem cửa hàng nào có nhiều kinh nghiệm và uy tín tại nơi bạn đang sống.

Tìm kiếm trên mạng: Khi tìm kiếm trên mạng địa chỉ các cửa hàng thì bạn phải nhớ một điều. Những trang web mà toàn thông tin về sản phẩm trong khi đó không có bài viết nào liên quan tới cách sử dụng hay cách chọn vòng thì không nên tin tưởng. Hãy vào những trang có rất nhiều thông tin không chỉ về sản phẩm mà còn hướng dẫn người dùng về mọi vấn đề liên quan phong thủy.

Đến thẳng cửa hàng: Nếu bạn không tìm kiếm mà đến ngay cửa hàng gần nhà thì phải lưu ý vài vấn đề sau để nhận biết nơi đó có tốt không: Chủ bán có nhiệt tình tư vấn không ? Khi trả lời câu hỏi của bạn có bị ngập ngừng hay trả lời kiểu qua loa không rõ ràng không ? Yêu cầu giấy kiểm định đá hoặc giấy nguồn gốc nhưng không đưa được thì cũng nên cẩn thận.

Và đây là một số mẫu vòng tay đá phong thủy bạn có thể xem: https://daquy123.com/
Vòng tay mắt hổ chim ưng

Không có nhận xét nào