Vòng tay đá hiệu ứng mắt mèo - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay đá hiệu ứng mắt mèo


Trang sức đá mắt mèo được chế tác từ đá mắt hổ, loại đá này có tên khoa học là Chrysoberyl, nhưng còn có tên gọi khác là Cymophane với ý nghĩa là “Ánh sáng di chuyển”. Đá mắt mèo có tên gọi độc đáo như vậy là bởi vì; khi chiếu ánh sáng vào đá, chúng ta có cảm giác hình ảnh mắt con mèo có trong đó vậy.

Sự sắc nét, đối xứng và độ mạnh của mắt chính là yếu tố giá trị nhất của trang sức đá mắt mèo. Những đồ trang sức đá mắt mèo đẹp thường có hiện tượng “sữa và mật ong” . Nói như vậy là bơi vì một bên mắt sẽ có màu trắng sữa và một bên mắt còn lại sẽ vẫn giữ được màu vàng kim đến nâu, khi chúng ta chiếu ánh sáng theo chiều thẳng góc với mắt hướng vào hông viên đá. Khi xoay viên đá thì màu sắc của chúng cũng sẽ xoay theo.

Trong phong thủy, trang sức đá mắt mèo rất tốt cho sức khỏe con người. Chúng giúp tăng sức đề kháng và sự dẻo dai của cơ thể. Đá mắt mèo có tác dụng rất tốt cho việc điều trị các bệnh về mắt nên được ứng dụng khá phổ biến trong y học. Trang sức đá mắt mèo còn là biểu tượng của sự thanh thoát, hiền dịu. Khi đeo loại trang sức này, các bạn sẽ cảm thấy tính tình mình trở nên dịu dàng, ôn hòa hơn. Hơn thế nữa, trang sức đá mắt mèo, còn có giá trị rất tốt về mặt tinh thần. Chúng giúp người đeo có được tư duy nhạy bén, sự sáng suốt và nhạy bén trong suy nghĩ để có được sự hiệu quả cao trong công việc cũng như học tập.

Chrysoberyl có hiệu ứng mắt mèo được tìm thấy ở Sri Lanka, Brazin, Tanzania, Madagasca, Ấn Độ và một số nơi khác.

Có phải những nét đặc trưng ở trang sức đá mắt mèo kể trên rất cuốn hút các bạn phải không nào ? Hãy nhanh tay tậu về cho mình một món đồ trang sức đá mắt mèo để cảm nhận được những giá trị mà nó mang lại cho chúng ta nhé.
Vòng mắt hổ chim ưng

Không có nhận xét nào