Vòng tay thạch anh vàng - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay thạch anh vàng


“Người đẹp vì lụa”, trang sức luôn là vấn đề muôn thuở đối với việc làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên, ngày nay, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì các chị em còn quan tâm đến yếu tố “ẩn” đằng sau những đồ trang sức của mình. Hẳn vậy mà hiện nay, nhu cầu vòng tay đá phong thủy ngày một tăng. Vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp lại vừa trở thành vật may mắn, bảo vệ cho bản thân, các loại vòng tay thạch anh mà cụ thể là vòng tay thạch anh vàng đang ngày một được ưa chuộng.

Phổ biến và hữu dụng là vậy, nhưng mấy ai biết được rằng chiếc vòng tay này rất kén chủ. Không phải ai có tiền cũng có thể trở thành chủ nhân thật sự của chiếc vòng này. Theo luật ngũ hành thì chỉ có những người thuộc mệnh Thổ và Kim thì mới phù hợp để sở hữu những chiếc vòng tay thạch anh vàng này.


Vòng tay thạch anh vàng



Với người mệnh Thổ:

Người mệnh Thổ thường là người có khả năng ngoại giao, thuyết phục giỏi, ai gặp người này cũng có thể giãi bày tâm sự bởi họ rất nhạy cảm với người khác và hơn nữa là rất biết lắng nghe chia sẻ. Họ cũng rất dễ thích nghi môi trường mới, có cái nhìn đa diện nhiều chiều. Nhưng bên cạnh đó, chính bởi bản tính nhạy cảm nên cảm xúc của họ thường bất ổn, hay lo lắng, căng thẳng.

Theo ngũ hành thì màu của Thổ là vàng, nâu đất, vì vậy màu hợp với mệnh Thổ là màu vàng. Vì vậy, khi đeo vòng tay thạch anh vàng sẽ giúp họ giải tỏa căng thẳng, lo âu, cải thiện tinh thần, ổn định cảm xúc. Bên cạnh đó, những người này còn được cho là sẽ may mắn về tình duyên, đời sống phu thê hạnh phúc.

Với người mệnh Kim:

Mệnh Kim là tượng trưng cho các tinh chất khoáng sản như vàng, bạc… do đó trong số màu sắc hòa hợp với mệnh Kim có màu vàng. Đặc điểm nổi bật của người mênh Kim là họ rất mạnh mẽ, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm rất cao, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, vì hành động quá mạnh mẽ nên đôi lúc họ lại có xu hướng độc đoán đến cực đoan do quá tin vào khả năng của bản thân. Nếu làm lãnh đạo thì họ sẽ đôi khi quá nghiêm khắc khiến cho mối quan hệ giữa họ với nhân viên không tốt. Do đó, vòng tay thạch anh vàng sẽ giúp họ điều hòa tính khí, gần gũi, hòa đồng hơn, cải thiện mối quan hệ của họ với những người xung quanh, nhân viên và đối tác cũng vì thế mà kính trọng hơn…

Ngoài những công dụng vừa kể trên thì vòng tay thạch anh vàng hay những đồ trang sức bằng thạch anh vàng còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe của con người. Vì vậy, nếu mệnh của bạn là Thổ hoặc Kim thì nên sắm cho mình một chiếc để được bảo vệ mọi lúc, mọi nơi ngay đi nhé!

Không có nhận xét nào