Công dụng đeo đá phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Công dụng đeo đá phong thủy



Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu của con người ngày càng cao hơn. Không chỉ nhu cầu về vật chất mà nhu cầu về đời sống tâm linh cũng ngày càng cao. Dòng sản phẩm vật phẩm phong thủy vừa mang hình thức đẹp, đa dạng, phong phú, bắt mắt vừa hội tụ cả yếu tốt may mắn, phát lộc, phát tài, sự nghiệp thăng tiến. Vòng tay đá phong thủy cũng như vậy, bạn không thể bỏ qua yếu tố vận mệnh hay may mắn từ nó. Nhưng tại sao vòng tay đá phong thủy lại được rất nhiều người lựa chọn? Nó có tác dụng gì kì diệu?

Trong phong thủy, vòng tay được làm từ đá quý tự nhiên được coi như là một lá bùa hộ mệnh của con người, nó mang lại bình an, may mắn và hạnh phúc cho con người. Người ta tin rằng khi đeo vòng tay phong thủy con người sẽ tránh xa được những tai nạn và rủi ro bất ngờ , tránh được những luồng khí hư.

Thông thường, những góc nhà tối hay góc chết trên cầu thang là nơi chứa khí tù đọng gây hại cho sức khỏe. Để cải thiện điều này, hãy đặt vào nơi ấy một viên đá thạch anh. Nhờ đó, năng lượng sẽ được khuấy động. biểu tượng của sự thông thái, lòng chung thủy và tình bạn chân thật.

Khoa học cũng chứng minh thạch anh có năng lượng dao động nội tại rất mạnh, thường được ứng dụng trong công nghệ vũ trụ và điện tử. Nhưng ngọc và đá quý thạch anh lại là những vật có thể sử dụng để đeo bên mình hoặc trang trí bên trong nhà để gia tăng cát khí.

Có những loại đá quý giúp cải thiện chức năng của hệ tuần hoàn máu, có những loại đá lại tốt cho hệ thống tim mạch, ảnh hưởng tiêu cực đến hoat động của não, hệ tiêu hóa. Khi mặc các bệnh vặt như đau đầu, nhiều người sử dụng hạt vòng tay phong thủy xoa lên thái dương, hay khi đau bụng thì xoa lên vùng bụng...

Ngoài ra, khi sở hữu vòng tay đá phong thủy thì tinh thần luôn được sáng suốt, đầu óc trở nên thông tuệ, suy nghĩ nhanh nhạy và đặc biệt người xưa tin rằng những viên đá trên đỉnh vương miện sẽ giúp cho nhà vua phát hiện được những kẻ nói dối và tiểu nhân.

Nếu bạn không tin vào những điều kì diệu mà vòng tay đá phong thủy mang lại trên đây thì hãy đến ngay https://daquy123.com/ để cùng kiểm chứng nhé!

Không có nhận xét nào