Vòng tay đẹp - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay đẹp

Chút trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng với một bộ cánh xinh đẹp, kèm thêm một chiếc vòng tay đẹp luôn là điểm nhấn cho phong cách thời trang của phụ nữ. Tuy nhiên có một sai lầm trong phong cách phối đồ mà các bạn nữ thường hay mắc phải là đeo lặp đi lặp lại một chiếc vòng tay trong tất cả các sự kiện. Bởi vòng tay đẹp chỉ thực sự tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang bạn khi bạn biết cách đeo nó.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vòng tay đẹp với vô vàn kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vậy nên chọn những mẫu vòng nào để tránh lỗi phối đồ trên? Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn ba mẫu vòng tay đẹp phụ nữ nên có và cách đeo để các bạn tham khảo nhé!

1. Vòng tay Handmade


Được làm từ nguyên liệu đơn giản như: dây dù, dây xích, dây khóa, hạt cườm, bộ móc khóa, kéo, keo dán, họa tiết trang trí…Với giá thành rẻ là sự lựa chọn phù hợp cho các các cô nàng cá tính.

Những chiếc vòng này rất hợp để đi kèm với những bộ đồ đi chơi, đi picnic...

2. Vòng tay làm bằng kim loại

Trong một sự kiện quan trọng như một cuộc họp, một bữa tiệc ngoại giao...bạn muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Bộ trang phục phù hợp kết hợp với chiếc lắc tay là món đồ trang sức tốt nhất cho sự lựa chọn này.

Bạn có thể lựa chọn một loại lắc tay với chất liệu:

Lắc tay bằng bạc

Lắc tay bằng mỹ kí

Lắc tay bằng vàng.


3. Vòng tay làm bằng đá phong thủy


Đây là loại vòng tay đang được các chị em yêu thích hiện nay, không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phải vòng tay làm bằng đá phong thủy nếu hợp với mệnh người đeo. Nó sẽ mang lại may mắn và tài lộc cũng như thành công cho người đeo.

Những chiếc vòng tay phong thủy là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi họp hoặc là những sự kiện.


Vòng tay đá Diopside

Đaquy123 là đơn vị cung cấp vòng tay đẹp làm bằng đá thật 100%, thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: http://daquy123.com/

Không có nhận xét nào