Vòng tay theo mệnh - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay theo mệnh


Tùy thuộc vào mệnh mỗi người mà lựa chọn vòng đá phong thủy phù hợp với mệnh của mình. Chứ không phải là lựa chọn theo ý thích của bạn thân, đây cũng là một trong số các đặc điểm của vòng

1. Đối với người mệnh Mệnh Kim
Đối với những người mệnh Kim thì nên đeo vòng đá phong thủy màu vàng, màu nâu để được tương sinh (Thổ sinh Kim) kết hợp với đá màu trắng, xám để được tương hợp.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh đeo các loại sau: đá màu đỏ, hồng, tím vì mệnh cung bị khắc hoàn toàn (Hỏa khắc Kim).

Các loại vòng không nên sử dụng: đá màu đen, màu ám khói, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời vì mệnh sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng (Kim sinh Thủy).

2. Đối với người mệnh Mệnh Mộc

Để được tương sinh thì màu dành cho người mệnh Mộc là màu của Thuỷ như: màu đen, màu ám khói, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam.

Để được tương hợp: lưỡng mộc thành Lâm. Có nhiều cây là có rừng. Hòa hợp với người mệnh Mộc chính là màu xanh lá gồm các gam màu: xanh ngọc, xanh lá cây, xanh rêu.

Hạn chế đeo các loại vòng đá phong thủy có các màu vàng sậm, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ, đeo viên đá có màu Thổ người mệnh Mộc sẽ bị sinh xuất năng lượng, Mộc sẽ yếu bớt.

Tuyệt đối không nên dùng các loại đá màu của Kim như trắng và bạc. Vì dao chặt được cây gỗ cho nên khi đeo trang sức với viên đá màu tượng trưng cho Kim sẽ không tốt cho người đeo.

3. Đối với người mệnh Mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên đeo đá màu trắng, xám, ghi để được tương sinh (Kim sinh Thủy), đeo đá màu đen, màu ám khói, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam để được tương hợp (Thủy hợp Thủy).

Tránh dùng các màu đá vàng sậm, nâu đất. Vì đó là màu thuộc hành Thổ. Chặn được nước lớn ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá, cát. Thổ sẽ chế ngự được Thủy.

4. Đối với người mệnh Mệnh Hỏa

Vòng đá phong thủy tốt nhất cho người mệnh Hỏa nhất phải là đá có màu thuộc hành Mộc, tức là xanh lá cây. Vì Gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa. Chính vì vậy, đá có màu xanh lục như: màu xanh ngọc, xanh lá cây, xanh rêu đậm là màu đá lý tưởng mà người mệnh Hỏa nên dùng.

Màu tương hợp là các màu Đỏ, Hồng, Tím.

Không nên dùng: đá màu trắng, xám, ghi, vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm đi năng lượng (Hoả sinh Kim) Hoả sẽ yếu bớt.

5. Đối với người mệnh Mệnh Thổ

Nên đeo vòng đá phong thủy màu đỏ, hồng, tím để được tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Đeo đá màu vàng, nâu đất, để được tương hợp. Đeo đá màu đen, xanh nước biển, xanh da trời, để được tương khắc (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ: đá màu xanh lục, xanh ngọc, xanh rêu vì mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). không nên dùng: đá màu trắng, xám, ghi, vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm đi năng lượng (Thổ sinh Kim).


Vòng tay mã não đỏ


Không có nhận xét nào