Vòng tay phong thủy pandora - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay phong thủy pandora

Thương hiệu Pandora là thương hiệu trang sức của Đan Mạch, Pandora được thế giới biết đến bởi sự độc đáo, đẳng cấp bên cạnh mức giá khá đắt. Mang phong cách trẻ trung, cá tính kết hợp với nét cổ điển hiện đại vòng tay phong thủy pandora hiện đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm yêu thích.


Vòng tay pandora đá Aquamarine và đá Lapizlazuly 


Vòng tay phong thủy pandora được cách điệu từ vòng tay pandora mà nên, nó là sự phối hợp giữa những viên đá trơn và những chi tiết xinh xắn có mix đá.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại đã tạo nên món đồ trang sức không chỉ mang lại vẻ đẹp thời thượng, tinh tế mà nó còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Mang nhiều giá trị vậy nhưng lại rất mềm và phù hợp với túi tiền của chị em. Chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm nghìn tới vài triệu đồng là bạn có thể mua được chúng.


Mẫu Vòng tay phong thủy pandora cực đẹp, giá rẻ:

Được tạo nên bởi những viên đá Thạch anh vàng với nhưng họa tiết hoa hồng bằng bạc làm nền cho viên đá màu vàng có mix bạc xung quanh. Mẫu vòng tay thạch anh vàng này rất hợp với những nàng mệnh Kim và Thổ.


Vòng tay pandora  thạch anh vàng


Màu của sự thủy chung khi kết với nhưng bông hoa nhỏ nổi bật bởi hạt đá màu tím gắn mix đá trắng xung quanh, mẫu vòng tay thạch anh tím rất hợp với những có nàng mệnh Thổ và Hỏa.

Vòng tay pandora thạch anh tim 


Mẫu vòng tay phong thủy pandora nằm trong bộ sưu tập vòng tay phong thủy của Đaquy123. 
Không chỉ dừng lại ở một số mẫu có sẵn, chúng tôi có thể thiết kế và tư vấn mẫu vòng tay phong thủy dựa trên ý tưởng của bạn. Chi tiết về vòng tay phong thủy pandora cực đẹp, giá rẻ bạn có thể tìm hiểu thêm tại: http://daquy123.com/






Không có nhận xét nào