Hồ ly Đá phong thủy màu xanh! - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly Đá phong thủy màu xanh!



Hồ ly xanh là gì ?

Thực chất hồ ly xanh là tên của đá thạch anh xanh có tạc hình tượng Hồ ly - một loài cáo tu hành lâu năm trở thành tinh.

Hồ ly thuộc họ nhà cáo, thích ăn thịt, sống theo bầy ở vùng lạnh. Trong nhiều câu chuyện thì hồ ly hay xuất hiện trước con người dưới dạng một cô gái rất xinh đẹp và tài hoa. Chúng có khả năng mê hoặc bất cứ người đàn ông nào trong nhân gian vì thế hay bị người đời xua đuổi.

Còn trong phong thủy thì ại khác. Hồ ly lại trở thành một sinh vật có nhiều phép thuật và mang tới nhiều ý nghĩa phong thủy cho con người.

Người ta hay sử dụng các loại đá thạch anh và mắt hổ hay các dòng đá quý tự nhiên khác có màu xanh để tạo trang sức có hình hồ ly với mong ước nhận được nhiều điều tốt đẹp đến với mình.

Hồ ly đá Obsidian bọc bạc

Hồ ly xanh có ý nghĩa gì ?

Ý nghĩa phong thủy
Hồ ly có thể đem lại may mắn cho con người: Đó là may mắn trong công việc và tình duyên. Hồ ly được coi là biểu tượng của tình yêu bất diệt, phù hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau hay người đã có gia đình.

Đeo hồ ly bên người còn giúp bạn thông minh hơn, linh hoạt hơn trong các tình huống giao tiếp cuộc sống.


Ý nghĩa khác
Màu xanh là màu tượng trưng cho thiên nhiên, trời đất. Đây là một màu mang cảm giác hài hòa và nhẹ nhàng. Người sử dụng hồ ly màu xanh sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người và một cuộc sống an bình, hạnh phúc.

Hồ ly xanh hợp cho người mệnh gì ?

Màu xanh hồ ly phổ biến nhất là xanh lục. Và người phù hợp đeo loại hồ ly này phải có mệnh Mộc và Hỏa

Ngoài ra bạn cũng có thể phối thêm các màu thuộc mệnh Hỏa như hồng, đỏ hoặc tím có thể tăng cường tác dụng.

Không có nhận xét nào