Hồ ly phong thủy đá mắt hổ - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly phong thủy đá mắt hổ



Hồ ly đá mắt hổ là gì ?

Trang sức làm từ đá mắt hổ, thường là mặt dây chuyền, vòng tay hoặc nhẫn.

Lấy hình tượng từ một sinh vật phong thủy đó là hồ ly.

Trong nhiều câu chuyện lưu truyền dân gian thì Hồ ly chỉ người con gái đẹp có thể mê hoặc bất cứ chàng trai nào đến gần và gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình. Còn theo phong thủy thì Hồ ly là tên một sinh vật giống loài cáo, tu hành thành tinh và mang tới nhiều may mắn cho con người.

Hồ ly có đặc điểm gì ?
Giống loài cáo, lông màu trắng, sống ở nơi lạnh, thích ăn thịt và sống theo bầy. Nếu cáo tu thành Cửu Vĩ Thiên Hồ thì lông sẽ chuyển thành hồng hoặc đen.

Có thể tu hành, càng tu nhiều năm thì đuôi mọc ra càng nhiều, cao nhất có thể lên tới 9 đuôi. Mỗi đuôi chính là một sinh mạng, muốn giết hồ ly phải chặt đứt hết đuôi của nó.

Hồ ly có thể biến hình thành người, chủ yếu là hình dạng thiếu nữ với sắc đẹp có thể hút hồn bất kì ai. Nó có thể tạo ra huyễn thuật để săn mồi cũng như mê hoặc những loài khác.

Ngày nay, hồ ly còn được một số người dùng để ám chỉ những người con gái đẹp nhưng thường đi dụ dỗ đàn ông.


Hồ ly mắt hổ vàng tâm 

Hồ ly đá mắt hổ có ý nghĩa phong thủy gì không ?
May mắn: mang hồ ly đá mắt hổ bên mình bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trên con đường tình yêu và sự nghiệp. Với người có gia đình thì nó sẽ giúp các thành viên gắn kết và hạnh phúc bền lâu.

Vui vẻ: Mang trang sức đá mắt hổ còn giúp bạn có cuộc sống lạc quan, vui vẻ và gia đình êm ấm hơn

Hồ ly đá mắt hổ dành cho người mệnh gì ?
Đá mắt hổ có màu vàng nâu và phù hợp nhất cho người có mệnh Thổ. Đối với vòng tay mắt hổ có nhiều màu hơn như đỏ nâu, vàng tâm, đỏ tâm, chin ưng(xanh đen)...

Theo quy luật tương sinh ngũ hành thì Thổ Sinh Kim nên có thể phối thêm màu trắng vào có thể tăng thêm tác dụng. Và bạn không được kết hợp màu xanh của Mộc nhé, đây là điều hết sức kiêng kỵ.

Không có nhận xét nào