Hồ ly Hồng và 3 diều kỳ thú! - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly Hồng và 3 diều kỳ thú!

1. Hồ ly hồng có quyền năng lớn nhất

Trong các loài cáo tu thành tinh thì cáo 9 đuôi có quyền năng lớn nhất. Cáo có đặc điểm nổi bật là 9 cái đuôi và bộ lông màu hồng tươi.

Theo dân gian, cáo tu thành tinh người ta gọi nó là hồ ly. Hồ ly có rất nhiều loại nhưng được nhắc tới nhiều nhất là hồ ly 3 đuôi, hồ ly 6 đuôi và hồ ly 9 đuôi.

Hồ ly 3 đuôi và 6 đuôi thường có bộ lông màu trắng trong khi hồ ly 9 đuôi có màu hồng và số năm tu hành của nó cũng là lớn nhất. Hồ ly 9 đuôi thường thuộc thế hệ đứng đầu và lãnh đạo cả đàn hồ ly. Chính vì quyền năng lớn như thế nên trong các loại trang sức từ hồ ly thì hồ ly hồng được nhiều người ưa thích nhất.



Hồ ly thạch anh hồng bọc bạc

2. Hồ ly hồng mang lại nhiều tác dụng phong thủy nhất

Vì hồ ly trong phong thủy rất linh thiêng nên người ta hay chạm khắc các viên đá quý thành hình hồ ly. Và hồ ly hồng được coi là đá mang tới nhiều tác dụng phong thủy nhất. Đó là:

May mắn tình yêu: hồ ly mang lại cho bạn rất nhiều may mắn khi tìm kiếm một tình yêu đích thực, đồng thời giúp bạn có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

May mắn sự nghiệp: hồ ly ưa thích số 8 vì thế nó còn mang tới may mắn trong sự nghiệp của bạn nữa.
Hồ ly ru by
3. Hồ ly hồng xuất hiện rất nhiều

Nói tới hồ ly có bộ lông màu hồng người ta có thể kể đến rất nhiều truyền thuyết. Nhưng tiêu biểu nhất là khả năng biến hình thành những người con gái đẹp nghiêng ngước nghiêng thành và hấp dẫn bất cứ chàng trai nào. Những người con gái hoặc các vị hoàng hậu xinh đẹp thời phong kiến từng được ví với vẻ đẹp của hồ ly.

Đặc biệt trong phim ảnh hay tiểu thuyết kiếm hiệp, tiên hiệp cũng rất hay lấy hình tượng hồ ly 9 đuôi để tăng thêm sự hấp dẫn và thu hút người xem.

Hồ ly hồng dành cho người mệnh gì ?
Hồ ly màu hồng rất phù hợp cho người có mệnh Thổ hoặc Hỏa

Không có nhận xét nào