Cách bạn chọn lựa mua sản phẩm vòng tay phong thủy thiên nhiên - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Cách bạn chọn lựa mua sản phẩm vòng tay phong thủy thiên nhiên



Vòng tay phong thủy đang là xu hướng trang sức được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm sử dụng hiện nay. Chính từ nhu cầu đó mà xuất hiện nhiều địa điểm bán vòng tay trên địa bàn Hà Nội. Điều đó cũng đặt ra câu hỏi: Vậy làm thế nào để mua được một chiếc vòng tay phong thủy Hà Nội chất lượng ?
Phần lớn vòng tay phong thủy hiện tại trên thị trường đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc. Nơi đây tập trung rất nhiều xưởng sản xuất có thể đáp ứng nhu cầu từ vòng cao cấp cho tới loại hạ đẳng nhất. Từ những chiếc vòng được làm từ đá quý nhất cho tới các loại vòng giá rẻ thậm chí là vòng giả. Nếu như các cửa hàng phân phối không có chuyên gia để đánh giá thì rất dễ nhập phải hàng giả, kém chất lượng và người chịu thiệt cuối cùng lại là khách hàng.


Vì thế, khi mua vòng tay phong thủy Hà Nội bạn cần biết những điều sau để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng hoặc bị các cửa hàng lừa nhé!

Ví dụ : 
Đá thạch anh xanh loại đẹp( màu đá xanh đậm)


Vòng tay thạch anh xanh ( đá đẹp, màu đá xanh đậm)
Đá thạch anh xanh loại không đẹp ( màu xanh nhạt)

Vòng thạch anh xanh nhạt


1. Chọn nơi có đá tự nhiên


Chọn những cửa hàng bán sản phẩm làm từ đá quý tự nhiên vì như thế mới có tác dụng về sức khỏe và tâm linh. Còn những loại chất liệu khác thì hiệu quả rất thấp, thậm chí nhiều loại đẹp nhưng chỉ có giá trị trang trí mà chẳng còn tác dụng nào khác.

Để chọn được những vòng tay từ đá tự nhiên thì bạn có thể thuê chuyên gia kiểm định, nhưng hơi tốn kém. Hoặc cách khác đơn giản hơn là bạn tới các cửa hàng lớn, cửa hàng có uy tín lâu năm tại địa bàn Hà Nội, bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng hơn.


2. Cửa hàng có xưởng chế tác


Nếu cửa hàng cung cấp vòng tay cho bán có xưởng chế tác luôn thì bạn sẽ được mua với giá rẻ nhất mà không lo bị đội giá lên cao khi mua qua các cửa hàng trung gian. Đồng thời bạn sẽ được bảo hành nhanh chóng và tin cậy hơn khi mua bên ngoài. Đặc biệt nếu bạn muốn những chiếc vòng từ các loại đá hiếm thì xưởng chế tác là nơi thích hợp nhất để bạn tìm đến. Bên cạnh đó bạn có thể đến đây để xem quá trình sản xuất và chế tác sản phẩm, nhờ đó có thể biết chắc được sản phẩm của mình có phải làm từ đá tự nhiên hay không.


3. Cửa hàng có chuyên gia tư vấn


Vòng tay phong thủy không chỉ mua về rồi sử dụng như các loại vòng tay thông thường khác mà phải đúng cung, mệnh, tuổi. Nếu dùng không chuẩn thì chẳng mang lại điều gì cho bạn, thậm chí còn gây tác dụng phụ cho sức khỏe.


4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt


Hãy chọn những nơi có chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tâm để bảo vệ quyền lợi cho mình bạn nhé. Đồng thời nơi đây phải đảm bảo bảo hành cho toàn bộ sản phẩm để lỡ bạn có sự cố gì còn đến nơi đây để sửa chữa.


Với những thông tin trên bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình một địa điểm mua vòng tay phong thủy Hà Nội chất lượng rồi.


Không có nhận xét nào