Các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh vòng tay phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh vòng tay phong thủy



Vòng đeo tay phong thủy có thể mang lại may mắn, hỗ trợ phòng chống bệnh, cải thiện tinh thần cho người mang nó. Vì thế vòng luôn thu hút rất nhiều người mua dù mức giá cũng không hề rẻ.

Anh Trần Hiếu ( địa chỉ: nhà số 21 ngoc 97 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, ở Hà Nội), mở cửa hàng bán trang sức phong thủy đã nhiều năm nay cho biết:

“Trung bình mỗi chiếc vòng đeo tay đá phong thủy có giá lên tới tiền triệu, thậm chí có những chiếc còn đạt mức giá hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, để phân biệt đâu là vòng đá thật và đâu là giả thì không phải ai cũng biết. Nhiều chiếc vòng đá nhìn bên ngoài trông đơn giản những có thể là những loại đá rất quý. Và đá quý đeo vào có rất nhiều tác dụng chứ không chỉ đơn thuần là trang sức tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ và sức hút bên ngoài”.


Tuy giá vòng đeo tay phong thủy khá cao nhưng khách đến mua cũng rất nhiều “phần lớn là những người có thu nhập rất cao hoặc trung bình khá” - anh chia sẻ. Ngoài việc mua để đeo thì họ còn mua làm quà tặng hay quà cho các dịp lễ đặc biệt tặng người thân, bạn bè.


Các loại đá rất quý nên việc giữ gìn bảo quản cũng phải hết sức cẩn thận. Nếu không, khi vận chuyển mà để đá bị xước, hay nút thì coi như mất trắng.


Ngành nghề kinh doanh này còn thu hút rất nhiều bạn trẻ 9x tham gia. Phan Tuấn (1995) rủ một vài bạn thân mở cửa hàng trên facebook bán trang sức phong thủy từ tháng 02/2015 với mỗi chiếc có giá lên tới hàng triệu đồng.


Nhóm Tuấn tìm được nguồn hàng nhập ở một cửa hàng tại quận Ba Đình đồng thời họ còn sáng tạo ra những cách đan vòng và phối hợp các loại đá một cách độc đáo và lạ mắt. Mỗi chiếc vòng sẽ được thiết kế phù hợp cho các mệnh khác nhau như Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. “Ngoài ra nhóm còn kết hợp thêm các hạt làm bằng những chất liệu khác như vàng, bạc… để tạo điểm nhấn cho chiếc vòng” - Tuấn chia sẻ.


Giá của từng vòng đeo tay phong thủy sẽ tùy thuộc vào độ quý của từng loại đá khác nhau. Nhưng mức giá trung bình thường là từ 300 - 1 triệu đồng một chiếc. Cá biệt có những vòng đá rất quý và cách thiết kế độc đáo sẽ có giá hơn 2,3 triệu thậm chí hàng chục triệu.


Khách hàng có thể tùy ý đề nghị thiết kế chiếc vòng theo sở thích cá nhân: báo kích thước, kiểu cách vòng tay… và có thể báo qua điện thoại để đặt hàng.


 
Vòng tay thạch anh tóc vàng


“Vòng đeo tay phong thủy có giá khá đắt. Vì thế đối tượng mua vòng cũng kén chọn, sinh viên khá ít, chủ yếu là người đi làm và có thu nhập trung bình khá trở lên. Đặc biệt vào những ngày lễ tết như Valentine, 20/10, 08/03 hay 20/11… số lượng khách mua hàng rất nhiều, có thể bán được hơn 10 chiếc vòng mỗi ngày.


Theo như Tuấn chia sẻ thì kinh doanh lĩnh vực này rất mạo hiểm do giá của đá khá đặt, vốn bỏ ra nhiều. Nếu bỏ ra số vốn lớn mà không bán được thì sẽ gặp khó khăn. Và rất nhiều trường hợp không đáng có xảy ra khi bán như nhân viên lỡ tay làm xước hay nứt, khách làm vỡ đổ lỗi cho cửa hàng….


Vòng đeo tay phong thủy đang rất được ưa chuộng nhưng kinh doanh nó không phải là điều dễ dàng và sẽ gặp rất nhiểu rủi ro. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hãy cân nhắc thật kĩ nhé.

Không có nhận xét nào