Vòng tay phong thủy mua nhiều nhất hiện nay - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay phong thủy mua nhiều nhất hiện nay



Hiện nay, trên thị trường Hà Nội, có không ít các cửa hàng bán vòng tay phong thủy. Vòng tay phong thủy là thứ khá phổ biến và không còn xa lạ với người dân Thủ Đô nữa. Để trả lời cho thắc mắc của nhiều người vòng tay loại nào hút khách nhất, chúng tôi đã “đột nhập” vào một cửa hàng đá quý trên phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội. Và đã tìm ra câu trả lời hợp lý nhất. Dưới đây là một số loại vòng tay phong thủy Hà Nội được nhiều người mua nhất:

1. Vòng tay thạch anh

Vòng tay thạch anh có tác dụng bảo vệ gia đình tránh khỏi những tà khí, lưu thông khí lành, giúp gia đình yên ấm, thuận hòa, làm ăn phát tài. Ngoài ra vòng tay này còn giúp giảm stress, giảm các tia bức xạ phát ra từ ti vi, máy tính và đem đến tiền tài cho gia đình bạn.


Vòng tay thạch anh tím (Amethyst)


2. Vòng tay Tỳ hưu


Có 6 màu tỳ hưu phổ biến: màu xanh giúp kiềm chế nóng giận; màu hồng, tím thì tốt về đường nhân duyên; màu vàng và trắng có tác động tốt tới sức khỏe, lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu; màu đen thì hút tiền tài, vàng bạc.

Vòng tay tỳ  hưu thạch anh tím


3. Vòng tay đá mắt hổ


Đây là một dạng biến thể của thạch anh, giúp giải tỏa stress, đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi, giúp tránh các mối nguy hiểm xung quanh chủ nhân. Loại này có 2 loại chủ yếu: màu vàng hợp với người mệnh Kim, Thổ còn những người mệnh Thủy và Mộc lại hợp với màu đen.


Vòng tay mắt hổ đỏ nâu


4. Vòng tay ngọc cẩm thạch


Đây cũng là một trong số vòng tay phong thủy Hà Nội được khá nhiều người hỏi mua. Từ xưa, đây là loại ngọc được các Hoàng Đế và các Vị Hoàng Hậu, Công Chúa sử dụng. Vòng tay ngọc cẩm thạch không chỉ là đồ trang sức mà còn có khả năng lưu thông các mạch máu, giúp hài hòa, cải thiện các mối quan hệ. Vòng tay ngọc cẩm thạch trắng hợp với người mệnh Kim, Thủy; Những người mệnh Mộc và Hỏa nên đeo vòng màu xanh, còn màu đen lại dành riêng cho những người mệnh Thủy và Mộc.

Vòng tay tỳ hưu ngọc cẩm thạch


Trên thị trường, cũng không ít cửa hàng bán bán vòng tay phong thủy Hà Nội với chất lượng kém, giá lại cao, vì thế khi mua bạn cần chú ý chọn những cửa hàng uy tín, có các chuyên gia tư vấn và dịch vụ hậu mãi tốt. Vòng tay giả từ Trung Quôc tuồn sang rất nhiều nên hãy cẩn thận khi có ý định mua vòng tay phong thủy nhé!

Không có nhận xét nào