Tỳ hưu thạch anh đen có bán online không ? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Tỳ hưu thạch anh đen có bán online không ?

Trào lưu mua hàng online ngày càng nở rộ ở nhiều quốc gia với sự ra đời của nhiều trang Onlien lớn như Amazon, Ebay, Alibaba. Ở Việt Nam có thể kể đến Tiki.vn (chợ thương mại điện tử) hay Vinabook (Sách Online)… Trào lưu này len lỏi vào khắp các lĩnh vực kinh tế từ bán lẻ cho tới các ngành dịch vụ. Đặc biệt trong lĩnh vực phong thủy cũng đang dần phát triển hình thức này. Và rất nhiều khách hàng đã đặt ra thắc mắc trong việc mua Online. Trong bài viết này Đá Quý 123 xin giải đáp một số vấn đề do khách hàng đặt ra khi mua tỳ hưu thạch anh đen online.
Thắc mắc 1. Tỳ hưu thạch anh đen có bán Online không ? Mua ở đâu ?
Trả lời: Có bạn a. Hiện nay tỳ hưu thạch anh đen đang được bày bán online rất nhiều. Bạn có thể tham khảo một cửa hàng Online khá nổi tiếng ở Hà Nội đó là Ngọc Việt Nam (Ngocvietnam.com)
Thắc mắc 2. Mua online có đắt không ?
Trả lời: Cửa hàng Online không tốn chi phí cho mặt bằng và nhân viên trông coi, thế nên giá thành sản phẩm thấp hơn nhiều cửa hàng trực tiếp

Thắc mắc 3. Mua hàng trên mạng thế này có an toàn không ?
Trả lời: Rất nhiều cửa hàng bắt buộc phải thanh toán chuyển khoản trước mới cho nhận hàng. Tuy nhiên vẫn còn một số sẵn sàng cho bạn mua sản phẩm, trả tiền sau và cho phép đổi trả nếu không hài lòng. Ngọc Việt Nam là một trong số đó.
Thắc mắc 4. Ưu điểm của mua hàng Online là gì ?
Trả lời: Nhanh chóng – Thanh toán dễ dàng – Không mất công đi lại – Tránh được nhiều phiền phức – Dễ dàng chọn lựa sản phẩm và so sánh giá.
Thắc mắc 5. Mua hàng online có mặt hạn chế nào ?
Trả lời: “Niềm tin ảo” – Không an toàn – Mất thời gian chờ đợi – Khó đổi trả hàng.
Thắc mắc 6. Chi phí vận chuyển ra sao ?
Trả lời: Tùy cửa hàng, nhưng thường sẽ là 20.000 đ ở khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Những nơi khác tính theo bảng giá bưu điện (Dựa theo khối lượng và quãng đường vận chuyển).
6 thắc mắc khi mua tỳ hưu đeo tay online trên đây hi vọng sẽ giải đáp được một phần vấn đề cho các bạn. Chúc các bạn có thể mua được một món trang sức hợp với mình nhé.

Không có nhận xét nào