5 lời khuyên khi mua tỳ hưu thạch anh trắng - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

5 lời khuyên khi mua tỳ hưu thạch anh trắng

Tỳ hưu trang sức có khá nhiều loại phổ biến trên thị trường hiện nay nhưng loại tỳ hưu được ưa chuộng hơn cả là tỳ hưu thạch anh trắng. Nếu bạn yêu thích tỳ hưu thạch anh trắng, bạn cần nắm rõ 5 lời khuyên rất tốt cho bạn nào muốn sắm cho mình một món tỳ hưu trang sức.

Đây là một vài lưu ý nhỏ khi xem website cửa hàng đá quý:
  • Đầy đủ thông tin: Bên cạnh trang giới thiệu sản phẩm sẽ có một chuyên mục riêng nhằm cung cấp thông tin tới khách hàng như hướng dẫn sử dụng, tác dụng từng loại đá quý, tỳ hưu,… rất chi tiết, rõ ràng.
  • Thông tin đa dạng: Bài viết có số lượng rất nhiều chứ không chỉ đơn giản là vài chục và cập nhật hàng ngày hoặc hàng tuần.
  • Nhận xét khách hàng: Hãy đọc những nhận xét của khách hàng đã mua, nếu cần thiết hãy gọi thử cho họ và xác nhận xem đúng không
So sánh giá
Để mua được một món trang sức tỳ hưu thạch anh trắng có giá phù hợp hãy so sánh giá của nhiều cửa hàng với nhau. Giá sẽ có sự chênh lệch đấy các bạn ạ. Nhiều cửa hàng giá rất thấp trong khi có chỗ giá lại rất cao với cùng một sản phẩm. Điều này có thể do 2 nguyên nhân gây ra
  • Một thứ là đồ giả còn kia là thật. Hoặc một loại làm từ đá tự nhiên còn kia là nhân tạo. Hãy hỏi chủ bán cho kĩ.
  • Hai thứ là thật. Nhưng vì muốn kiếm lãi nhiều hay ít nên mỗi chỗ đưa ra một mức giá khác nhau
Nguồn gốc sản phẩm
Mỗi sản phẩm khi chủ hàng nhập về sẽ kèm theo giấy kiểm định nguồn gốc và chất lượng cùng với một mã số để tiện theo dõi. Bạn chỉ cần đánh mã số đó tìm kiếm là có thể ra được tất cả thông tin về một loại đá. Với hàng không có giấy kiểm định thì chủ hàng sẽ tự mình đi kiểm định để bảo đảm lợi ích cho họ và bạn. Đừng mua những chỗ không rõ nguồn gốc hay không có giấy đó nhé.
Chất lượng phục vụ
Thể hiện ở thái độ nói chuyện với khách hàng. Thường cửa hàng mà khách hỏi rất nhiều mà không có ý định mua thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Một là nhân viên sẽ từ từ thay đổi thái độ và có thể không tôn trọng khác nữa (đây là các cửa hàng làm ăn kém chất lượng) còn loại kia thì vẫn giữ thái độ nhưng kém nhiệt tình hơn (ở đâu cũng thế thôi, hỏi nhiều nhưng không mua chẳng ai thích hết). Bạn dùng điều này để kiểm tra chất lượng cửa hàng.

Không có nhận xét nào