Mua tỳ hưu thạch anh tím online ở đâu ? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Mua tỳ hưu thạch anh tím online ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay bên cạnh những cửa hàng bán vật phẩm phong thủy trực tiếp cũng tồn tại không ít shop phong thủy online. Những shop online này không chỉ mới xuất hiện mà đã có một vài năm nay rồi và hoạt động khá mạnh mẽ, thậm chí còn vượt trội hơn so với nhiều cửa hàng truyền thống. Nhiều shop đã trở thành địa chỉ uy tín để mọi người mua trang sức từ tỳ hưu đặc biệt là tỳ hưu thạch anh tím.
Một địa chỉ rất uy tín cho các bạn đặt mua tỳ hưu thạch anh tím đó là Đá Quý 123. Đây không chỉ là cửa hàng bán vật phẩm phong thủy  thông thường mà còn rất nhiều điều thú vị khác
Tư vấn phong thủy
Khách hàng đến đây bên cạnh việc lựa chọn trang sức như tỳ hưu thạch anh tím còn được các chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn nhiều vấn đề liên quan phong thủy. Cách lựa chọn trang sức phù hợp phong thủy nhất, hướng dẫn trang trí đồ đạc trong nhà theo phong thủy, cách lựa chọn màu sắc phù hợp với quy luật tương sinh tương khắc ngũ hành. Và rất nhiều vấn đề trong cuộc sống khác cũng được lí giải. Điều này làm cho cửa hàng luôn là nơi được nhiều khách hàng khen ngợi và giới thiệu bạn bè mua hàng.

Hỗ trợ trực tuyến
Một đặc điểm quan trọng khi kinh doanh online đó là sự tương tác giữa nhân viên cửa hàng và khách hàng. Cửa hàng không những làm tốt việc hỗ trợ trực tiếp mà ngay cả trực tuyến cũng rất hiệu quả. Ngọc Việt Nam có hệ thống nhân viên hỗ trợ tuyệt vời trên Website, Fanpage của Facebook đồng thời còn có hàng chục blog cung cấp thông tin thường xuyên về phong thủy cho khách hàng. Bạn muốn tư vấn chỉ cần lên Facebook đặt câu hỏi bình luận lên Fanpage là sẽ nhận được những câu trả lời chi tiết nhất. Đặc biệt bạn chỉ cần ghi Số điện thoại lên đó, nhân viên sẽ gọi lại và giải quyết toàn bộ những điều bạn đang quan tâm.
Sản phẩm đa dạng
Không chỉ có trang sức như tỳ hưu thạch anh tím mà còn nhiều vật phẩm đa dạng khác như Vòng tay, vòng cổ tỳ hưu, tượng tỳ hưu, dây chuyền … với kích cỡ, hình dáng, màu sắc và giá cả cũng rất đa dạng.

Không có nhận xét nào