Hạn chế khi mua tỳ hưu thạch anh Online - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hạn chế khi mua tỳ hưu thạch anh Online

Dạo gần đây có nhiều người chuyển qua mua hàng online đặc biệt là các loại trang sức phong thủy. Và loại trang sức nhiều người mua phổ biến nhất đó là tỳ hưu thạch anh. Hình thức này có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng có khá nhiều hạn chế. Hãy cùng làm rõ những hạn chế đó nhé.
Không an toàn
Nhiều cửa hàng online yêu cầu bạn phải thanh toán trước hoặc điền nhiều thông tin cá nhân như Họ tên, Số điện thoại, thông tin tài khoản ngân hàng trực tuyến (Internet Baking). Điều này rất nguy hiểm cho bạn, nhiều cửa hàng giả danh sẽ lợi dụng thông tin này và tiến hành những giao dịch đen. Và kết cục là tiền trong tài khoản cứ bị trừ dần trong khi bạn chẳng làm gì cả. Ngoài ra, kẻ xấu có thể lấy số điện thoại của bạn bán cho một số cửa hàng kinh doanh. Và bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi quảng cáo dịch vụ hoặc tin nhắn quảng cáo thường xuyên.

Không thể đổi trả hàng
Những sản phẩm tỳ hưu thạch anh có hình ảnh rất đẹp. Tuy nhiên hầu hết trong số đó là ảnh qua chỉnh sửa và rất ít cửa hàng chụp ảnh thật đem lên, vì thường ảnh thật không đẹp bằng. Và hậu quả bạn mua về nhưng lại nhận phải những sản phẩm cũ, thậm chí bị lỗi. Mua online thì chỉ có một số đơn vị là cho phép đổi trả hàng, còn lại bạn mua về trúng đồ không chất lượng thì phải chịu.
Mất thời gian chờ
Mua trực tiếp chỉ cần bạn đến cửa hàng chọn được sản phẩm ưa thích trả tiền và mua thôi. Tuy nhiên khi mua online, bạn phải chờ người ta xác nhận đơn hàng sau đó giao cho đơn vị đi giao hàng. Và thường là bạn phải chờ từ 3 – 7 ngày sản phẩm mới tới tay. Đôi khi nhiều sản phẩm còn bị tính phí giao hàng nữa.
Niềm tin ảo
Mua Online bạn phải chấp nhận “niềm tin ảo”. Không trả tiền trước không thể mua hàng. Bạn thích nó ? Thế phải chấp nhận trả tiền rồi người ta mới giao hàng tới thôi. May mắn thì bạn sẽ có được món đồ chất lượng còn ngược lại sẽ trúng phải hàng rởm và không thể đổi lại được.
Những hạn chế khi mua tỳ hưu thạch anh như trên bạn nên cố gắng tránh nhé!

Không có nhận xét nào