Tác dụng của bộ điều khiển bằng chân của Máy chế tác đá thạch anh - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Tác dụng của bộ điều khiển bằng chân của Máy chế tác đá thạch anh

 Thân chào quý khách hàng của Xưởng đá quý 123 !


  Ở bài viết trước, xưởng đá quý 123 đã giới thiệu với quý khách hàng về  máy khoan đá thạch anh. Tất nhiên máy khoan đá này chúng ta chỉ cần đổi loại mũi là chúng ta có thể mài, gọt...làm gần như tất cả các công đoạn của chế tác đá thạch anh. Chiếc máy khoan không đơn giản chỉ là máy khoan nữa mà nó là công cụ máy chế tác đá thạch anh. Và sự thực thì không riêng gì chế tác đá thạch anh mà nó còn có thể chế tác nhiều loại đá khác có độ cứng cao như mã não, ngọc cẩm thạch.....

Khi ngâm cứu về máy chế tác đá thạch anh, chắc quý vị cũng tò mò tại sao lại có bộ điều khiển bằng chân, tại sao lại điều khiển bằng chân và tác dụng thực sự của bộ điều khiển này. 

Khi người thợ chế tác đá thì 2 tay của người thợ : 

+ 1 tay sẽ cầm viên đá cần chế tác 

+ 1 tay cầm báng khoan đá 

   Như vậy về cơ bản thì 2 tay đã luôn bận rộn với công việc. Vì thế chỉ còn dư lại đôi chân. Và các nhà thiết kế máy móc đã thiết kế bộ điều tốc bằng chân. Tức là với đôi chân, bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của máy chế tác đá thạch anh. 

   Với những người mới tập chế tác đá thì việc điều khiển tốc độ của đôi chân sẽ khó khăn hơn do chưa quen nghề. Nhưng chỉ cần sử dụng vài tháng thì các bạn sẽ quen với việc điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của máy. Từ đó sẽ giúp cho những sản phẩm của bạn có sự hài hòa và tránh việc gãy mũi khi sử dụng. 

   Với những thợ lâu năm hay còn là nghệ nhân đá thì việc điều chỉnh tốc độ máy bằng chân trở nên điêu luyện nên các sản phẩm sẽ khá nuột . Việc chỉnh tốc độ nhanh chậm rất quan trọng khi chế tác các sản phẩm nhỏ, mini như trang sức đá. 

   


Xưởng đá quý 123 


Không có nhận xét nào