Top những linh vật cầu tài lộc - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Top những linh vật cầu tài lộc


Trong phong thủy dân gian, có một số những con vật thường mang lại nhiều ý nghĩa tốt cho công danh, sự nghiệp, tiền tài, tình cảm cho con người, đó gọi là: Linh vật cầu tài lộc. Mọi người thường mua về và trưng bày ở trong nhà với nhiều mong ước tốt đẹp sẽ đến với cuộc sống của mình. Vậy, những linh vật cầu tài lộc thường được dùng là gì ? Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết cho các bạn. 


1. Cá Chép: cá chép là một biểu tượng của sự may mắn. Công dụng của Cá Chép rất tốt cho gia đình có những ai đang đi học và thi cử. Hơn nữa, trong gia trách phong thủy, Cá Chép là linh vật số một trong việc kích nguồn thủy nơi mà bạn đang sinh sống. Do đó, mà Cá Chép mang lại sự may mắn, hóa giải những điềm xấu, giải trừ bệnh tật, hiểm họa. Nếu đặt Cá Chép ở trên bàn làm việc sẽ đem lại được nhiều danh vọng, sự thăng tiến vượt bậc trong công việc. Còn để ở trong nhà sẽ đem lại sự may mắn, phú quý, tiền tài và thịnh vượng cho gia chủ.


2. Ngựa phi nước đại: ắt hẳn trong chúng ta ai ai cũng đã quá quen thuộc với câu “Mã đáo thành công” rồi chứ nhỉ ? Đây là một câu chúc trong chuyện buôn bán, làm ăn hay hành sự. Vì như chúng ta đều biết, ngựa là một con vật rất trung thành với con người, hơn nữa, nó còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, may mắn và bền bỉ, dẻo dai. Và trong phong thủy, hình ảnh Ngựa phi nước đại thể hiện cho sự thăng tiến vượt bậc trong công việc làm ăn và quan chức. Hình ảnh Ngựa phi nước đại rất thích hợp với những ai đi công tác xa lâu ngày. Chúng ta nên đặt Ngựa phi nước đại ở hướng Tây Bắc, Đông Bắc hoặc hướng Tây để tăng cường cát khí mà nó mang lại.


3. Kỳ Lân: đây là một linh vật được hình thành nhờ sự kết hợp giữa rồng và ngựa. Có thể nói, đây là một trong những linh vật cầu tài lộc biểu hiện cho sự mạnh mẽ, trường tồn, mang lại sự may mắn, thành công, thịnh vượng cho gia chủ. Kỳ Lân là linh vật số một cho những người làm việc trong quân đội, là biểu tượng của sỹ quan cao cấp nhất. 


4. Rùa đầu Rồng: đây là một linh vật đứng trong bộ tứ linh: Long, Phượng, Hổ, Rùa. Rùa đầu Rồng có tác dụng mang lại nhiều may mắn, hóa giải những điềm xấu. Linh vật này có thể đặt được ở nhiều vị trí như: đặt ở gần cửa chính hoặc bàn làm việc để hóa giải điềm xấu, hay đặt ở phía sau nơi bạn làm việc sẽ có tác dụng nhận được nhiều sự giúp đỡ và sự thăng tiến trong công việc,... Ngoài ra, Rùa đầu Rồng còn có thể hóa giải tác hại xấu mà những sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc đem lại.


5. Tỳ Hưu: theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là đứa con thứ chín của Rồng, có sừng, có bờm uốn cong, thức ăn là vàng bạc châu báu và một điểm đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn. Ngụ ý rằng, tiền tài chỉ có vào mà không có ra. Vì thế mà Tỳ Hưu là linh vật mang lại công danh, phú quý, tiền tài. Hai sừng của Tỳ Hưu có tác dụng trừ tà và có thể phát triển thành con thú một sừng. 


6. Cóc vàng ba chân: đây là linh vật của sự may mắn trong công việc làm ăn kinh doanh. Nó có thể mang lại nhiều điểm lành, hóa hung thành cát. Cóc vàng ba chân thường được nhiều nhà doanh nhân đặt ở trên bàn làm việc, hoặc được đặt ở trong phòng khách, văn phòng, bàn thờ Thần Tài hay trên két bạc. 





Ngoài những linh vật cầu tài lộc ở trên, còn có rất nhiều những linh vật khác mà bạn có thể lựa chọn. Hãy xem mình đang cần cầu gì để mua về cho mình một linh vật hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào