Ý nghĩa và tác dụng khi đeo vòng tay phong thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Ý nghĩa và tác dụng khi đeo vòng tay phong thủy



Vòng tay phong thủy không phải là loại trang sức mới lạ nhưng thu hút rất nhiều người tìm kiếm và săn lùng chúng.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vòng tay phong thủy thông qua những thông tin sau đây nhé.


Định nghĩa 


Vòng tay phong thủy là vòng tay được làm từ các loại đá quý thiên nhiên có tác dụng phong thủy như đá thạch anh, mã não, mắt hổ, ngọc phỉ thúy, ruby… 
hoặc là vòng tay có phối hợp thêm các vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, hồ ly, phật di lặc, phật quan âm, phật bản mệnh..........


Vòng tay thạch anh tóc đỏ


Tác dụng vòng tay

Vòng tay chứa rất nhiều tác dụng tốt về sức khỏe và bảo vệ tinh thần cho người mang vòng tay bên mình. 

Không chỉ hỗ trợ điều hòa hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể như hệ vận động, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp hay ổn định hoạt động của các cơ quan nội tiết.

Bên cạnh đó một vài loại vòng tay có thể cải thiện các bệnh và được tán thành bột để làm thuốc như đá tourmaline.

Bên cạnh tác dụng bảo vệ sức khỏe thì vòng tay còn có nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần và tâm linh như giảm stress, tránh căng thẳng, lo âu sợ hãi hay có thể điều hòa một số tính cách như kiêu căng, ghen ghét, đố kị.

Đeo vòng tay bên mình có thể xua đuổi được âm khí, tà ma hay những nơi phát ra năng lượng xấu tác động không tốt tới sức khỏe như nghĩa trang, bệnh viện, nhà xác… 

Đặc biệt những người hay vào các khu vực này hoặc làm việc căng thẳng hãy đeo bên mình một chiếc vòng tay phong thủy để đạt hiệu quả cao trong công việc nhé.

Với những người làm kinh doanh hay hoạt động trong các doanh nghiệp thì có thể sử dụng các loại vòng tay tỳ hưu để gia tăng tài lộc, thăng tiến trong con đường sự nghiệp hoặc thu hút nhiều hợp đồng kinh doanh tới cho công ty.

Với những người phụ nữ vẫn mong muốn thành công trong sự nghiệp lẫn tình duyên thì hãy chọn cho mình một chiếc vòng tay hồ ly 9 đuôi (hay còn gọi là Cửu Vĩ Hồ nhé).


Cách chọn vòng tay

Để lựa chọn vòng tay bạn phải lưu ý rất nhiều thứ khác nhau chứ không đơn thuần ra cửa hàng mua một cái về đeo.

Nếu bạn tuân thủ đúng nguyên tắc thì vòng sẽ phát huy tác dụng ngược lại thậm chí có thể gây phản tác dụng cho người đeo. 

Khi lựa chọn ngoài đặc điểm và sở thích cá nhân bạn còn phải căn cứ vào cung mệnh bản thân, tuổi,... để tránh những điều không tốt trong phong thủy nhé.


Trên đây là một vài thông tin cơ bản về vòng tay phong thủy, nếu bạn cần thêm thông tin để lựa chọn một chiếc vòng như ý xin đừng ngần ngại gọi tới 0971 608 123 nhé!

Không có nhận xét nào