Vòng tay phong thủy thời trang đẹp - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay phong thủy thời trang đẹp



Khi những chiếc vòng tay hanmade chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì lại rộ lên cơn sốt vòng tay phong thủy. Nhiều bạn nữ cũng muốn bắt kịp thời đại nhưng còn hơi do dự vì không biết nên chọn kiểu gì mới hợp thời trang và nhất là không bị già đi. Dưới đây sẽ là vài kiểu vòng đeo tay phong thủy cho nữ đảm bảo cực CHẤT, cực ĐẸP và cực có ý nghĩa:


Vòng tay hồ ly thạch anh hồng mix bạc

1. Vòng tay thạch anh

Vòng tay thạch anh với đủ loại: hồng, đỏ, đen, cam, xanh,...loại vòng này có thể kết hợp các loại đá khác cùng với nhiều mặt vòng tay khá dễ thương. Đeo một chiếc vòng thạch anh có khả năng xua đuổi buồn phiền, giải tỏa stress, tăng mức độ tập trung, đem đến may mắn, bình an, tài lộc cho bạn.

2. Vòng tay mã não

Đây là kiểu vòng đeo tay phong thủy cho nữ được ưa chuộng nhất và đây cũng là loại được sản xuất nhiều nhất trên thế giới. Mã não là biểu tượng của hạnh phúc, của sức khỏe. Nó còn có khả năng giúp các bạn nữ quyến rũ hơn và giao tiếp tốt hơn và chữa lành các bệnh nhiễm khuẩn. Những người mệnh Thổ, Hỏa hợp với mã não đỏ, cam còn những màu sắc như xanh lá cây lại hợp với người mệnh Mộc và Hỏa. Đây cũng là biểu tượng cho chòm sao Song Tử và Xử Nữ.

3. Vòng tay đá mắt hổ

Đây là một loại đá thuộc biến thể của thạch anh, đặc trưng là có nhiều vật liệu dạng sợi óng ánh dạng sóng. Đeo vòng tay đá mắt hổ giúp trị bệnh về đường hô hấp, bệnh vảy nến, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đẩy lùi mệt mỏi, căng thẳng. Đây là biểu tượng của cung Ma Kết trong 12 chòm sao. Vòng tay đá măt hổ có 2 màu chủ yếu: đen hợp với những người mệnh Thủy, Mộc còn vàng lại hợp với mệnh Thổ, Kim.

4. Vòng tay tỳ hưu

Loại vòng này có đặc trưng là có thêm một chú tỳ hưu và cũng rất đa dạng: tỳ hưu vàng, tỳ hưu thạch anh hồng, khói, nâu, xanh nước biển,... Tỳ hưu giúp cải thiện sức khỏe, chống cám dỗ của ma quỷ, đem đến vượng khí, tiền tài, sự nghiệp cho chủ nhân, đeo vòng tỳ hưu màu hồng còn giúp các bạn gái trở nên dịu dàng và lấy được sự chú ý của nhiều người. Do có rất nhiều loại nên khi chọn mua nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

Trên đây là 4 loại vòng đeo tay phong thủy cho nữ khá phổ biến và cũng không mất quá nhiều chi phí. Các bạn nữ có gu thời trang, gu thẩm mỹ đâu rồi? Hãy nhanh tay chọn cho mình một cái nhé.






Không có nhận xét nào