Hồ ly Đen đá phong Thủy - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly Đen đá phong Thủy

Hồ ly thạch anh đen!


Dây chuyền hồ ly đen là gì ?

Theo truyền thuyết, cáo tu luyện thành tinh sẽ gọi là Hồ Ly. Và dựa vào số năm tu luyện cáo sẽ có số đuôi khác nhau và tên gọi khác nhau, thường là Tam Vĩ Yêu Hồ (Cáo 3 đuôi), Lục Vĩ Yêu Hồ (Cáo 6 đuôi) và Cửu Vĩ Thiên Hồ (Cáo 9 đuôi).
Hồ ly thường hóa thành một cô gái vô cùng xinh đẹp, thông minh và có khả năng hớp hồn mọi chàng trai.

Hồ ly thường có mặt trong rất nhiều loại trang sức mà điển hình là dây chuyền hồ ly đen. Dây chuyền bao gồm một sợi dây và một mặt dây chuyền có hình Hồ ly làm từ thạch anh đen, loại đá bí ẩn nhất trong dòng thạch anh.

Ý nghĩa phong thủy của dây chuyền hồ ly đen
Hồ ly onyx đen!


Hồ ly được coi là biểu tượng của sự trong sáng, ngây thơ, thuần khiết và tình yêu đôi lứa.
Người sở hữu Hồ ly sẽ luôn gặp may mắn trong tình yêu, gia đình và cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.
Không chỉ có như thế, Hồ Ly còn mang tới nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp và thăng quan tiến chức thuận lợi hơn.

Đeo Hồ ly sẽ giúp bạn phát triển nhiều đức tính tốt và cải thiện mối quan hệ với người xung quanh. Đồng thời nó còn xua tan đi nhiều suy nghĩ và đức tính không tốt.

Nếu con gái mang dây chuyền hồ ly sẽ mang lại sự tao nhã và cao thượng cho vẻ ngoài đồng thời phát triển trí thông minh và sắc sảo bên trong.
Tác dụng khácDây chuyền hồ ly đen được làm từ thạch anh đen nên chứa nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của đá thạch anh đen.

Củng cố và phát triển cơ quan xương và vận động.

Chống lại nhiều căn bệnh liên quan tới tim và tuần hoàn như đột quỵ, xơ vữa mạch máu.

Thúc đẩy hoạt động liên quan tới tinh thần và tín ngưỡng.

Người phù hợp mang dây chuyền hồ ly đen là người mệnh Thủy, ngoài ra hồ lý thạch anh đen còn hợp với người mệnh Mộc, bởi mệnh thủy là tương sinh với Mộc, nên màu đen hợp với người mệnh Mộc

Không có nhận xét nào