Vòng đeo tay phong thủy. - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng đeo tay phong thủy.

Rất sâu trong lòng đất, những viên đá quý đang ẩn mình trong đó. Hấp thụ tinh hoa của đất trời và mang trong mình nguồn năng lượng vô cùng đặc biệt. Liệu có tác phẩm nào đẹp hơn nó? Những viên đá thô sơ ấy qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân đã trở thành những viên đá sáng láng vô cùng. Sâu những viên đá ấy lại với nhau chúng sẽ tạo nên một món đồ trang sức cực sang trọng và quyền quý - vòng đeo tay phong thủy.

Nếu có kiến thức về phong thủy và vận dụng kiến thức đó để chọn đúng cách đeo vòng tay phong thủy. Chiếc vòng ấy sẽ mang lại may mắn, tài lộc thậm chí có thể loại trừ tà khí, cân bằng âm dương cho người đeo nó. Tuy nhiên đó là nếu chọn được vòng đeo tay hợp với mệnh chủ nhân, còn ngược lại, nếu ta không biết cách đeo vòng tay phong thủy mà chọn phải vòng tay khắc mệnh chủ nhân, chiếc vòng ta đó sẽ khắc chế bạn, xui xẻo và vận đen sẽ đeo bám bạn.Vậy cách đeo vòng tay phong thủy như thế nào để hợp mệnh? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách nhé!

Cách đeo vòng đeo tay phong thủy hợp mệnh chủ nhân phụ thuộc vào - Cung mệnh ngũ hành.

Ngũ hành trong phong thủy gồm có các mệnh: Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, tương ứng với năm yếu tố cấu thành nên vũ trụ và vạn vật “Kim Loại-Gỗ-Nước-Lửa-Đất”. Các ngũ hành tương sinh, tương khắc, hỗ trợ và chế ngự lẫn nhau để tạo nên sự cân bằng cho vụ trụ. Chọn lựa vòng đeo tay phong thủy ta nên dựa vào sự tương sinh-tương khắc đó.

Trong ngũ hành với mỗi mệnh khác nhau thì sẽ có những màu tượng trưng nhất định, Ví dụ như: mệnh Hỏa-màu tượng trưng là màu Đỏ, màu Hồng; mệnh Mộc là màu xanh lá cây…

Với mỗi mệnh lại có quan hệ “tương sinh” với nhau, cụ thể là:

Kim sinh Thủy: người mệnh Thủy đeo những màu của mệnh Kim là tốt nhất.

Thủy sinh Mộc: người mệnh Mộc đeo những màu của mệnh Thủy là tốt nhất.

Mộc sinh Hỏa: người mệnh Hỏa đeo những màu của mệnh Mộc là tốt nhất.

Hỏa sinh Thổ: người mệnh Thổ đeo những màu của mệnh Hỏa là tốt nhất.

Thổ sinh Kim: người mệnh Kim đeo những màu của mệnh Thổ là tốt nhất.

Bên cạnh mệnh tương sinh chúng ta có những mệnh“ tương khắc” nhau:

Hoả khắc Kim : người mệnh Kim không nên đeo những màu của mệnh Hỏa.

Kim khắc Mộc : người mệnh Mộc không nên đeo những màu của mệnh Kim.

Mộc khắc Thổ : người mệnh Thổ không nên đeo những màu của mệnh Mộc.

Thổ khắc Thuỷ : người mệnh Thủy không nên đeo những màu của mệnh Thổ.

Thuỷ khắc Hoả : người mệnh Hỏa không nên đeo những màu của mệnh Thủy.

Chung quy lại, khi bạn biết mệnh của mình thì việc lựa chọn vòng đeo tay phong thủy bằng đá tốt thứ nhất là những màu của mệnh tượng sinh ra mệnh của bạn, tốt thứ nhì là màu vòng tay của mệnh bạn. Chú ý là tuyệt đối không nên màu vòng tay của mệnh tương khắc với mệnh của bạn.

Với chút kinh nghiệm trên chúc các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc vòng tay phong thủy hợp mệnh nhé! Sản phẩm mẫu được lấy trong kho sản phẩm của Đaquy123: http://daquy123.com/


Vòng tay thạch anh tóc xanh

Không có nhận xét nào