TÌM HIỂU VỀ TỲ HƯU ĐÁ MẮT HỔ - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

TÌM HIỂU VỀ TỲ HƯU ĐÁ MẮT HỔ


Tỳ hưu là linh vật phong thủy bắt nguồn từ truyền thuyết của người Hồng Kông – Trung Quốc, nó có nét tương đồng với con Kì Lân nhưng dài hơn một chút vì là rồng con, theo phong thủy tính toán thì khu vực xuất hiện tỳ hưu là cung tài lộc và vùng đất ấy là đất thiêng. Tỳ hưu của người Hồng Kông đang dần xâm nhập vào đời sống và xã hội Việt Nam, nó như một món trang sức, đồ phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Tỳ hưu được chế tác từ rất nhiều vật liệu khác nhau nhưng đa phần tỳ hưu được làm từ các loại đá quý trong tự nhiên,vì chúng có vẻ đẹp cuốn hút, màu sắc bắt mắt và rất đa dạng.
Tỳ hưu đá mắt hổ!


Tỳ hưu đá mắt hổ là một trong những loại tỳ hưu có sức hút nhất đối với người dùng vì theo truyền thuyết thì nó có thể mang lại nhiều sự may mắn và thành công cho con người. Đá mắt hổ là loại đá quý được đeo trên người để đem lại cho người đeo sự mạnh mẽ, giàu có và may mắn. Chúng còn có thể giúp người đeo tránh xa sự mệt mỏi, sợ hãi và lo lắng, nâng cao năng lực hành động và vượt qua mọi thử thách. Trong khi đó tỳ hưu lại là một linh vật thu hút tài lộc, tỳ hưu không ăn những thức ăn bình thường mà chúng chỉ ăn vàng bạc, truyền thuyết kể rằng tỳ hưu là một con vật không có hậu môn vì vậy, bao nhiêu của cải nó ăn vào đều không có đường ra, mang lại tiền tài và hạnh phúc cho gia chủ. Ngoài ra còn có khả năng trừ tà, chống lại tà ác và có thể hút khí dương. Sự kết hợp hài hòa giữa chúng tạo đã tạo ra tỳ hưu đá mắt hổ, một món đồ phong thủy mang trong mình nguồn sức mạnh đặc biệt bảo vệ gia chủ tránh những tai ương, bệnh tật trong cuộc sống, mang lại sự thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tỳ hưu ngày nay được chế tác thành rất nhiều các món đồ trang sức khác nhau như vòng tay tỳ hưu đá mắt hổ, dây chuyền, vòng đeo cổ …Chúng được chế tác giúp mọi người có thể dễ dàng mang trên người bất cứ lúc nào hay đi bất cứ đâu, luôn luôn bên người mang lại sự may mắn, tăng cường sức khỏe công danh và tài lộc thường xuyên cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào