Mua tỳ hưu tạc bằng chất liệu gì là đúng nhất. - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Mua tỳ hưu tạc bằng chất liệu gì là đúng nhất.


Người Hồng Kông có quan niệm rằng, chữ Vương thêm dấu chấm (.) tạo thành chữ Ngọc, nghĩa là người dùng Ngọc là Vương gia. Bởi vậy mà trong các linh vật phong thủy rất nhiều loại được tạc từ đá nhiên, ngọc tự nhiên ví dụ như Tỳ hưu. Mua tỳ hưu được làm từ đá hay ngọc tự nhiên theo phong thủy học thì mới linh nghiệm.

Tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc

Ngọc hay đá là những chất rắn, có tính thẩm mĩ cao, có độ cứng và chống mòn hóa., thường được dùng làm đồ trang trí hoặc trang sức. Tuy nhiên, chắc hẳn còn nhiều người chưa biết về truyền thuyết tại sao lại xuất hiện tỳ hưu và tỳ hưu là gì,một con vật như thế nào .

Tỳ hưu là gì? Tỳ hưu là một linh vật phong thủy, tỳ hưu không phải bắt nguồn từ việt nam, mà theo truyền thuyết của người Hồng Kông truyền rằng tỳ hưu là con thứ chín của rồng có đầu của rồng nhưng thân lại giống sư tử. Tỳ hưu từ khi sinh ra đã bị dị tật không có hậu môn nên sớm bị trả về trời. ngọc hoàng thượng đế thấy tỳ hưu khóc thảm thiết mà vô cùng thương xót trách bản thân đã tạo ra tỳ hưu không toàn vẹn nên bèn để cho tỳ hưu trở về nhân gian hiển linh thành thần thu hút tài lộc và giữ của. nguyên do là bởi vì tỳ hưu chỉ cho thức ăn vào mà không cho ra được, mà thức ăn của tỳ hưu duy chỉ có và bạc châu báu. vậy nên vàng bạc châu báu nó ăn vào không bị thoát đi đâu cho dù no căng bụng.nghĩa như tài lộc chỉ vào mà không ra, chủ của nó chỉ có phát đạt lên.

Được tôn là thần thu hút tài lộc cho nên khi mua tỳ hưu về nhà không ai dám gọi là mua mà gọi là thỉnh hoặc rước ông tỳ hưu về nhà để tỏ sự tôn kính,trân trọng.

Giờ đây tin chắc rằng bạn có thể trả lời cho bất kỳ ai câu hỏi: tỳ hưu là gì?

Ngoài ra tỳ hưu do vốn chết yểu nên tính tình con trẻ con không cho nó ăn là nó quấy khóc, ai lấy đồ của nó là nó khóc như cha chết mẹ chết. những ai có ý đinh thờ con vật linh thiêng này thì cần hết sức cẩn thận, nâng niu .

Lưu ý rằng tỳ hưu chính gốc Bắc Kinh từ thời nhà Minh cho đến ngày nay chỉ có 1 sừng. Tất cả các thông tin như tỳ hưu 1 sừng là trù tà , tỳ hưu 2 sừng là tài lộc là hoàn toàn không chính xác, là thông tin gây nhiễu. Tỳ hưu 2 sừng là sản phẩm của truyền miệng trong dân gian và không hề có tác dụng phong thuỷ .

Không có nhận xét nào