Hồ ly thạch anh! - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Hồ ly thạch anh!


Trong phong thủy, có một số loài vật được sử dụng như linh vật thể hiện mong ước của con người hay một triết lý nhân sinh nào đó như tiềm thừ (có 3 chân), tỳ hưu, cá chép đầu rồng,... và hồ ly cũng là một trong số đó.

Hồ ly thạch anh trắng bọc bạc

Những sợi dây chuyền hồ ly hay những bức tượng hồ ly để bàn luôn dành được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữa bởi ý nghĩa phong thủy của nó. Hồ ly là biểu tượng của tình duyên tốt đẹp, người ta mua tượng hồ ly với mong muốn gặp nhiều may mắn, thuận lợi và những điều tốt đẹp trong chuyện tình cảm đôi lứa.

Trong các loại chất liệu tạc hồ ly thì hồ ly thạch anh phổ biến hơn cả, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng hơn cả. Cùng Đá Quý 123 tìm hiểu các loại hồ ly thạch anh được yêu thích nhất 2016 các bạn nhé!

Hồ ly thạch anh đen
Thạch anh đen đặc biệt được yêu thích bở nó mang năng lượng phong thủy mạnh. Thạch anh đen được ví là viên đá của các thầy phù thủy, những nhà tiên tri và các pháp sư. Những chiến binh Tây Ba Nha tin rằng thạch anh đen giúp họ củng cố tinh thần chiến đấu.

Hồ ly thạch anh đen hợp với những người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Hồ ly thạch anh trắng

Thạch anh trắng được xem là biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu cao thường. Nó khiến con người thêm tao nhã, lịch thiệp. Đối với nam nhi, thạch anh trắng mang đến sự nhún nhường, khiêm tốn còn đối với nữ nhi, thạch anh trắng mang đến sự trong trắng, thơ ngây.

Hồ ly thạch anh trắng hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy.

Hồ ly thạch anh hồng

Thạch anh hồng có tác dụng tăng cường khả năng sáng tạo và thúc đẩy sự tự tin của người đeo. Nó cũng là loại đá tốt cho tình cảm, bảo vệ hạnh phúc đôi lứa, giữ gìn sự êm ấm của gia đình.

Hồ ly thạch anh hồng hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

Hồ ly thạch anh tím

Thạch anh tím là đá của sự trong trắng, thuần khiết và sáng suốt. Thạch anh tím khiến người đeo có cảm hứng với công việc của mình hơn, tận tâm với nó hơn. Có người còn cho rằng nếu để thạch anh tím dưới gối bạn sẽ có những giấc mơ đẹp.

Hồ ly thạch anh tím hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Hồ ly thạch anh xanh
 Thạch anh xanh hay còn gọi là đá aven. Thạch anh xanh chính là lá bùa trạng thái. Nó giúp con người tìm thấy đựợc niềm vui trong cuộc sống, luôn lạc quan, yêu đời và luôn có cái nhìn thiện cảm với những người xung quanh.

Không có nhận xét nào