Mặt đá tỳ hưu tiện lợi và công dụng không ngờ - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Mặt đá tỳ hưu tiện lợi và công dụng không ngờ

Tác dụng của mặt đá tỳ hưu khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố: hình dáng, đặc điểm, màu sắc và chất liệu làm ra mặt đá tỳ hưu. Con tỳ hưu không chỉ mang tài lộc tiền bạc và công danh vào nhà mà nó còn ban phước lộc bình an tới mọi người trong gia đình. Tỳ hưu là con thứ chín của Rồng, khi sinh ra đã không có hậu môn, thức ăn lại là vàng bạc châu báu nên được ví là vị thần giữ của cải. Hình dáng đầu lâu mình to, mông to như mông bò, đuôi dài và có chùm lông rậm.


Tỳ hưu mã não xanh biển bọc vàng

Tỳ hưu gắn liền với câu chuyện về sự hưng thịnh của nhà Minh trong lịch sử Trung Quốc. Vì thế, người ta tin vào sự màu nhiệm của tỳ hưu và thờ tỳ hưu để cầu tài lộc, may mắn về đường công danh sự nghiệp.

Mặt đá tỳ hưu không chỉ là vật phẩm phong thủy dùng để chế tác tinh xảo để làm trang sức. Những mẫu dây chuyền, vòng tay, nhẫn gắn tỳ hưu bằng đá tự nhiên trở thành phụ kiện được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tỳ hưu có tác dụng trấn nhà và tránh tà khí, vì thế nên việc khai quang và bài trí rất quan trọng. Nếu không đúng có thể bị phản tác dụng. Các hướng đẹp nên đặt tỳ hưu là sinh khí, thiên y, Diên niên, Phục vị.

Công dụng tiếp theo đó là chiêu tài, sở dĩ tỳ hưu không có hậu môn, có ăn vào mà không nhả ra tương tự việc thu hút tài lộc mà không thất thoát, nên được dùng làm vật chiêu tài.

Tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” , vốn là một sát tinh trong phong thủy, Ngũ hoàng đại sát có thiệt hại rất lớn về người và của cải, theo phong thủy chứng minh rằng dưới sức mạnh của tỳ hưu, sẽ hóa giải được hạn này một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào