Có nên dùng tỳ hưu đeo tay hay không? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Có nên dùng tỳ hưu đeo tay hay không?


Trong số các linh vật nâng cao vận khí và tài lộc như cá chép vàng, kì lân, rùa đầu rồng,.. thì tỳ hưu là con vật phổ biến và được ưa chuộng nhất. Lý do là bởi những niềm tin và tác dụng kì diệu của linh vật này đã được kiểm chứng từ hàng nghìn năm trước. Tỳ hưu là con thứ chín của rồng, được ưu ái chọn làm thần giữ của trên nhân gian. Bởi nó ăn vàng bạc châu báu và tinh khí yêu ma nên người ta tôn sùng nó thành vật đem lại tài lộc và xua đuổi tà ma cho gia đình mình. Ngày nay, bởi tác dụng linh nghiệm không hề suy giảm của tỳ hưu mà người ta khi nghĩ đến các vật phẩm phong thủy không bao giờ bỏ qua tỳ hưu.


Với mong muốn may mắn và tài lộc luôn ở bên mình nên tỳ hưu trang sức, đặc biệt là tỳ hưu đeo tay rất được ưa chuộng hiện nay. Tỳ hưu đeo tay có nhiều dạng: có thể là dạng nhẫn tỳ hưu, vòng tay ngọc có gắn tỳ hưu hay chỉ đơn giản là tỳ hưu nhỏ đeo tay.

Tỳ hưu đeo tay có đặc điểm là nhỏ gọn, tiện mang bên người và giá thành thường không quá cao với chất lượng đá hoặc ngọc phong thủy khá tốt với thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và đạt tính thẩm mỹ. Vậy có nên dùng tỳ hưu đeo tay không?

Nếu xét về tác dụng của tỳ hưu là xua đuổi tà ma, thu hút tài lộc và đem lại may mắn thì không còn nghi ngờ gì nữa, sản phẩm này là lựa chọn số một cho bạn, nhưng có nên đeo tay không?
Không có mô tả ảnh.
Tỳ Hưu ngọc phỉ thúy (cẩm thạch)

Theo quan niệm tín ngưỡng thì một con vật linh thiêng nên ở những nơi trang trọng. Vì thế, sử dụng tỳ hưu đeo tay là một lựa chọn khôn ngoan và bạn cần lưu ý thêm một vài điểm nhỏ sau:

Nên chọn tỳ hưu hợp với cung mệnh của mình

Khai quan tỳ hưu cần chọn đúng ngày hợp ngày tháng năm sinh

Khi dùng tỳ hưu đeo tay nên chú ý không đeo khi vệ sinh cá nhân để tránh tỳ hưu bị mòn và mất thiêng

Không cho người khác sờ vào mắt, miệng tỳ hưu để tránh bị mòn và kém linh nghiệm

Không mang cho, tặng tỳ hưu đeo tay, giữ gìn cẩn thận, tránh để tài lộc rời khỏi tay

Không đeo khi đi ngủ hay quan hệ vợ chồng.

Chỉ cần lưu ý một chút, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Tỳ hưu đeo tay làm trang sức cho mình.

Không có nhận xét nào