Vòng tay thạch anh tóc nâu và những công dụng của nó - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc nâu và những công dụng của nó

Ngày nay, vòng đá phong thủy đã trở thành một món đồ trang sức trang trí rất quen thuộc và gần gũi với con người. Mỗi loại đều có màu sắc và những công dụng khác nhau. Trong đó phải kể tới vòng tay thạch anh tóc nâu, đây là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ trang sức của chúng ta.
Những ai am hiểu, có kiến thức về vòng tay phong thủy, ắt hẳn cũng biết rằng vòng tay thạch anh tóc nâu rất tốt cho con người về sức khỏe và về mặt phong thủy. Nếu bạn đeo vòng tay thạch anh tóc nâu trong lúc ngủ thì bạn sẽ ngủ rất ngon, rất sâu giấc và không bao giờ gặp ác mộng đấy. Khi đi đâu xa hay cảm thấy sợ hãi, không an tâm, bạn chỉ cần hít một hơi thật sâu, sau đó thở ra đều. Bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh và bớt dần cảm giác sợ hãi. Bởi vì vòng tay thạch anh tóc nâu có dương khí rất mạnh, có thể lấn át được những yêu khí trong đêm. Khi đi thi, nếu bạn đeo vòng tay thạch anh tóc nâu, bạn sẽ mất đi cảm giác hoang mang, mông lung, có thể bĩnh tĩnh và tự tin làm bài hơn, để đạt được kết quả tốt.

Trong kinh doanh, buôn bán, người ta tin rằng những ai đeo vòng tay thạch anh tóc nâu thường bán đắt hàng hơn, khách ra vào tấp nập. Việc kinh doanh trở nên suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, đó là vì vòng tay thạch anh tóc nâu mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và những việc tốt lành sẽ đến với họ. Những ai có tính tình nhỏ mọn, hay đố kị với người khác nên đeo vòng tay thạch anh tóc nâu này, nó sẽ làm cho người đấy trở nên hòa đồng hơn, hiền dịu hơn. Qua đó có thể cải thiện được nhiều mối quan hệ đối với những người xung quanh. Vòng tay này còn có thể tăng sự dũng cảm, nhiệt huyết nữa đấy, nó có tác dụng tốt đối với những người có bản tính nhút nhát, tự ti. Một điều cũng rất đáng được quan tâm đó là, cánh mày râu khi đeo vòng tay thạch anh tóc nâu, có thể quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ đấy. Vì chúng có màu nâu, sẽ thể hiện được sự nam tính của anh em.
Trên đây mới chỉ là những tác dụng điển hình của vòng tay thạch anh tóc nâu. Hi vọng bạn sẽ gặp thật nhiều may mắn khi sở hữu đồ trang sức phong thủy đặc biệt này.

Không có nhận xét nào