Vòng tay thạch anh tóc đen và những điều cần biết - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc đen và những điều cần biết

Trong những vòng tay đá quý hiện nay được bán trên thị trường, vòng tay thạch anh tóc đen được rất nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc và tính năng đối với sức khỏe con người và ý nghĩa phong thủy của nó. Thạch anh tóc đen là một biến thể thuộc dòng đá thạch anh, chứa nhiều Black Tourmaline và công thức hóa học của nó là SiO2.
Đá thạch anh được phân bố chủ yếu ở Châu Phi và Brasil. Từ trường của vòng tay thạch anh tóc đen thường mạnh hơn so với những vòng tay loại khác. Vì thế nên công dụng của nó cũng có phần mạnh hơn.
Một số công dụng của vòng tay thạch anh tóc đen như:
- Chúng được coi là một lá bùa may mắn trong chuyện tình cảm nam nữ và quan hệ vợ chồng.
- Giúp con người xua tan phiền rầu, nỗi cô đơn trong tâm trạng.
- Đeo vòng tay thạch anh tóc đen giúp người đeo tránh khỏi những điều không tốt lành xảy ra xung quanh và sự phá rối của những yêu khí, âm khí.


- Ngoài ra, nó còn giúp chủ nhân có được sự hòa đồng với người khác, cải thiện những mối quan hệ trong xã hội.
- Đeo vòng tay thạch anh khiến chúng ta lạc quan, yêu đời hơn, gặp nhiều may mắn bất ngờ.
- Đối với sức khỏe, chúng giúp điều trị chứng đột quỵ và nhồi máu cơ tim, chống lại những mảng sơ vữa.
Những công dụng thần kỳ của vòng tay thạch anh đen kể trên đã cuốn hút được các bạn chưa nào ? Hãy truy cập vào daquy123.com để có cơ hội sở hữu một chiếc vòng như thế và cùng cảm nhận những sức mạnh huyền bí đến từ vũ trụ nhé.

Không có nhận xét nào