Vòng tay mã não trắng có công dụng gì? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Vòng tay mã não trắng có công dụng gì?

Mã não là loại đá phổ biến được nhiều người biết đến và được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp trang sức. Mã não không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa trong phong thủy nếu bạn chọn màu hợp mệnh. Đá mã não có nhiều màu sắc, trong bài viết này, Đá Quý 123 chỉ xin giới thiệu đến các bạn loại trang sức mã não dành cho mệnh Kim và Thủy – vòng tay mã não trắng.
Mã não thực chất là một biến thể của thạch anh nhưng mã não trắng rất khác biệt so với thạch anh trắng. Không có màu trắng trong như thạch anh trắng, mã não trắng có màu trắng đục như sữa nhưng phản quang khiến từng viên mã não trắng trông giống như thạch dừa non vậy.
Mã não trắng được hình thành từ nham thạch núi lửa hòa cùng các tạp chất như bụi, đất, đá. Trải qua hàng chục nghìn năm ẩn sâu dưới lòng đất, đá mã não trắng dần hoàn thiện vẻ đẹp của mình để rồi khi xuất hiện bên những loại đá khác, nó vẫn vô cùng nổi bật.
Đá mã não trắng có thể được chế tác thành nhiều vật phẩm phong thủy khác nhau nhưng quen thuộc nhất vẫn là vòng tay. Những chiếc vòng tay mã não trắng luôn có sức hút kỳ lạ đối với những người mê phong thủy không chỉ bởi hình thức mà còn bởi công dụng mà nó mang lại.
Vòng tay mã não trắng trở thành trang sức thịnh hành ở nhiều quốc gia, nhiều vùng miền mà mỗi nơi nó lại mang ý nghĩa khác nhau:
- Ở Ai Cập, vòng tay mã não trắng là biểu tượng của hạnh phúc viên mãn, là lá bùa bình an. Nó được xem như một loại bùa chú, lá chắn giúp con người vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
- Ở Châu Âu, vòng tay mã não trắng là biểu tượng của sức khỏe, tài lộc. Những người đàn ông thường đeo vòng tay mã não trắng để tăng cường sức hút đồi với nữ giới. Nhiều người mang bên mình chiếc vòng này để mong may mắn, thuận lợi trong công việc của mình.
Bên cạnh đó, vòng tay mã não trắng còn được biết đến như một loại thần dược có thể trị ho, duy trì hoạt động của cổ họng ở trạng thái tốt nhất, giảm co giật, xua tan sợ hãi và điều hòa hệ tiêu hóa.
Với những công dụng đặc biệt kể trên chắc hẳn bạn nào cũng muốn sở hữu một chiếc vòng tay mã não trắng phải không? Đừng quên rằng chiếc vòng chỉ phát huy tác dụng hộ mệnh cho những người mệnh Kim và Thủy thôi nhé! Nếu bạn mệnh Mộc, Hỏa hay Thổ thì cũng đừng buồn bởi vòng tay mã não còn rất nhiều màu sắc khác hợp với bạn mà công dụng cũng không kém vòng tay mã não trắng đâu. Hi vọng các bạn sẽ sớm chọn được chiếc vòng ưng ý và đem lại thật nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào