Những ai nên đeo vòng tay mã não đỏ? - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Những ai nên đeo vòng tay mã não đỏ?

Mã não đỏ là một trong những loại mã não nổi bật nhất, được nhiều người yêu thích nhất. Vì thế vòng tay mã não đỏ trở thành món đồ trang sức khiến nhiều người say đắm. Vòng tay mã não đỏ không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, là biểu tượng của tuổi trẻ và sự hưng thịnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đeo vòng tay mã não đỏ. Trong bài viết này, Đá Quý 123 sẽ giúp bạn nhận định xem mình có nên sở hữu chiếc vòng đặc biệt này không nhé!

Vì vòng tay mã não đỏ là trang sức phong thủy nên bạn cần cân nhắc các yếu tố liên quan đến phong thủy khi chọn mua. Trong phong thủy, để tạo ra nguồn năng lượng tích cực bạn cần kết hợp màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Theo đó, những người nên đeo vòng tay mã não đỏ là những người hợp với màu đỏ. Cụ thể là:
Những người mệnh Thổ
Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc thì Hỏa sinh Thổ. Màu đỏ lại là màu đại diện của hành Hỏa nên rất tốt cho những người mệnh Thổ. Bạn thuộc mệnh Thổ? Hãy sắm ngay cho bản thân một chiếc vòng tay mã não đỏ. Chiếc vòng sẽ hộ mệnh cho bạn, giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, may mắn hơn và tự tin hơn.
Những người mệnh Hỏa
Màu đỏ là màu bản mệnh của những người này (màu hòa hợp) nên cũng rất tốt cho họ. Đeo chiếc vòng mã não đỏ những người mệnh Hỏa sẽ có thêm nhiệt huyết, phát huy được những ưu điểm sẵn có và dễ dàng đạt đến thành công.
Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn luôn gặp những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào