Những điều chúng ta cần viết về vòng tay thạch anh trắng - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Những điều chúng ta cần viết về vòng tay thạch anh trắng

Vòng tay thạch anh trắng là một trong những loại vòng tay được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Có lẽ bởi chúng rất đẹp, sáng bóng và trong suốt, không những thế lại ẩn chứa nhiều sức mạnh tốt, mang lại nhiều điều may mắn cho con người. Vậy các bạn có biết rõ vòng tay thạch anh trắng có những tác dụng gì không? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những tác dụng tích cực của vòng tay thạch anh trắng:
- Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh vòng tay thạch anh trắng có khả năng ổn định thể lực và trí lực cho con người. Các hoạt động của não bộ và tủy sống sẽ được tinh thể thạch anh trắng hỗ trợ rất tốt. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng tích cực tới hệ hô hấp và giúp điều trị bệnh thiếu máu cục bô giãn tĩnh mạch. Hơn nữa, chúng còn có thể giảm stress, giảm các cơn đau và hạ các cơn sốt, vì chúng rất mát.

- Trong phong thủy, vòng tay thạch anh trắng làm cho con người bình tĩnh hơn, tập trung hơn, ăn nói lưu loát hơn và tư duy trở nên nhạy bén, sâu sắc. Những năng lượng dương tích cực trong vòng tay thạch anh trắng có thể tìm được tần số dao động của con người để điều chỉnh và ổn định nó. Ở một số nơi trên thế giới, người ta còn coi thạch anh trắng là biểu tượng của sự sống dồi dào.
- Chúng còn nuôi dưỡng các tuyến của não bộ, giúp phát triển tinh thần rất tốt, tín ngưỡng rất tốt, vì chúng có mối liên hệ mật thiết với những năng lượng bí ẩn trong vũ trụ.
Vòng tay thạch anh trắng được làm từ đá thạch anh trắng – chính là viên đá của vũ trụ, ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ và tinh khiết. Chúng tiếp nhận, kích hoạt và khuếch đại những năng lượng của vũ trụ trong mình, tăng cường mức độ tập trung và kích thích chức năng hoạt động của bộ não tốt hơn. Những ai hay trầm tư, lo âu, chúng tôi khuyên bạn nên đeo vòng tay thạch anh trắng này, chúng sẽ giúp bạn lấy được trạng thái cân bằng cho tâm hồn. Vòng tay thạch anh trắng thật đẹp và hữu dụng phải không nào.
Vòng tay thạch anh trắng hợp với cung Bạch Dương và Sư Tử. Vậy nên nếu bạn thuộc 2 cung trên thì vòng tay thạch anh trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy!

Không có nhận xét nào