Cách phân biệt vòng tay thạch anh thật giả sao cho đúng - Xưởng đá phong thủy 123 - Sản xuất và chế tác đá phong thủy thiên nhiên

Header Ads

Cách phân biệt vòng tay thạch anh thật giả sao cho đúng

Trên thị trường ngày nay, rất có nhiều những loại vòng tay thạch anh thật giả được bán cùng nhau mà mắt thường khó có thể phân biệt được. Chúng được làm giả nhiều bởi vì đây là một loại vòng tay được mọi người dùng ưa chuộng, với nhiều đặc điểm nổi bật như: độ trong suốt, độ cứng cao và có nhiều ý nghĩa, cũng như tác dụng tốt về mặt phong thủy.


Bài viết của chúng tôi sau đây sẽ giúp các bạn phân biệt được đâu là vòng tay thạch anh giả, đâu là vòng tay thạch anh thật để các bạn tránh được tình trạng mua được một chiếc vòng tay phong thủy ưng ý, nhưng về sau lại phát hiện ra đó là đồ giả:
- Vòng tay thạch anh được làm từ loại đá quý 100% từ thiên nhiên, vì thế nếu chúng là giả, thì sẽ được làm từ thủy tinh, nhập hàng về từ Trung Quốc. Cách để nhận biết là: lúc mới mua về dùng sẽ rất đẹp, sáng bóng, trong suốt như bao loại vòng tay thạch anh thật khác trên thị trường. Nhưng sau một thời gian dài đeo trên tay, bám nhiều bụi bặm, hay va chạm vào đâu đó, chúng sẽ không còn được sáng bóng như lúc ban đầu nữa, mà sẽ bị mờ đi trông thấy, trông rất mất thẩm mỹ.
- Một cách nhận biết nữa là: nếu là thạch anh thật, thì khi áp vào má, chúng ta sẽ cảm nhận được sự mát lạnh mà đá mang lại, bởi vì vòng tay thạch anh chứa rất nhiều năng lượng dương, khi nhìn vào bên trong chúng ta sẽ thấy những vân mây ở trong đá trong suốt. Vòng tay thạch anh giả sẽ không có những điều này.
- Hơn nữa, nếu là vòng tay thạch anh thật, khi nhìn vào nó, chúng ta sẽ thấy những nét tinh khiết thô sơ, bởi dù được chế tạo từ bàn tay tỷ mỷ của nghệ nhân đi chăng nữa, thì chúng cũng đã trải qua hàng nghìn hàng vạn năm nằm dưới lòng đất nên cũng không hết được những đặc điểm từ thiên nhiên đó. Ngoài ra, những vân mây trong vòng tay thạch anh nhìn lâu thì sẽ càng sáng rõ hơn, ở đá giả thì sẽ không được như vậy. Nếu chú ý quan sát cẩn thận thì chúng ta sẽ nhận biết được điều này.
Để xác định vòng tay thạch anh thật giả phải cần những người có chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng về đá quý. Nhưng những điều mà chúng tôi liệt kê ra ở trên, thì các bạn cũng đã đủ khả năng phân biệt thật giả khi lựa chọn mua cho mình vòng tay thạch anh rồi đấy. Hi vọng bạn sẽ chọn mua cho mình một chiếc vòng tay thạch anh thật 100%.


Vòng tay thạch anh tóc xanh

Không có nhận xét nào